Sở hữu ngay cỗ máy dọn dẹp cực đỉnh chỉ với 2 triệu đồng

Google News

Xu hướng sử dụng robot hút bụi để dọn dẹp nhà cửa không còn mới với chúng ta, nhưng nhiều vấn đề từ giá thành, chất lượng, tính năng khiến bạn đau đầu? Đừng lo, chỉ với 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc robot hút bụi và lau nhà thông minh – Xiaomi Robot Vacuum E5. Sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc giữ gìn ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ mỗi ngày.

Robot dọn dẹp 2 trong 1, thiết kế tối ưu hóa

Chỉ với mức giá 2 triệu đồng, Xiaomi Robot Vacuum E5 thể hiện được sự vượt trội khi vừa có thể hút bụi lẫn lau nhà giúp người dùng tiết kiệm kha khá thời gian và công sức.

Đối với những người lần đầu sử dụng, Xiaomi Robot Vacuum E5 sở hữu hệ thống điều khiển vô cùng trực quan và dễ dàng làm quen. Thêm vào đó, máy có thiết kế đầu hút chuyên dụng để tránh bị vướng phải lông, tóc trong quá trình làm việc.

Điểm cộng trên mẫu máy này chính là khe chứa rác với dung tích lớn lên tới 400ml. Điều này có nghĩa rằng người dùng không cần phải vệ sinh thiết bị quá thường xuyên, giúp tiết kiệm thời gian. Thùng rác được làm theo dạng ngăn kéo giúp cho thao tác tháo lắp nhanh chóng.

Với dung lượng pin 2.600mAh, robot hút bụi lau sàn có thời gian làm việc cả ngày dài với khả năng làm sạch cả căn nhà rộng lớn. Với cục sạc 25W, thời gian để robot quay lại làm việc là rất nhanh chóng. Do đó, người dùng không cần quá lo lắng về thời lượng hoạt động trên sản phẩm Xiaomi Robot Vacuum E5.

Đa dạng các tính năng hỗ trợ, điều khiển dễ dàng

Xiaomi Vacuum E5 có khả năng vệ sinh toàn diện, không bỏ sót bất kỳ khu vực nào kể cả những góc hẹp nhất nhờ vào tính năng phối hợp đa chiều. Với tính năng này, 2 chổi có tác dụng gom bụi bẩn ở những vị trí gần và quạt hút có công suất tối đa đạt 2.000Pa sẽ thu hết những gì xuất hiện trên đường đi của Vacuum E5.

Nếu người dùng lo ngại những vấn đề như máy mắc kẹt vào những khu vực hẹp, bị vướng vào dây điện hoặc làm đổ bể đồ dùng trong gia đình thì Xiaomi cung cấp cho người dùng khả năng lập lộ trình thông minh trên Vacuum E5.

Robot sẽ sử dụng trình nhận dạng thông minh để tránh chướng ngại vật một cách linh hoạt, lộ trình vệ sinh hình zigzag và khả năng lùi lại ngay khi phát hiện bậc thang. Với những lộ trình này, robot hút bụi và lau sàn nhà Xiaomi sẵn sàng quét dọn và làm sạch mọi mặt phẳng mà nó đi qua.

Trong năm 2024, Xiaomi đang thúc đẩy quá trình kết nối mọi thiết bị trong hệ sinh thái của mình và Robot Vacuum E5 cũng không ngoại lệ.

Người dùng có thể điều khiển cỗ máy nhỏ gọn này bằng ứng dụng quen thuộc (Mi Home). Nếu đây là lần đầu tiên người dùng sử dụng ứng dụng này, bạn cũng không cần quá lo lắng. Ứng dụng được thiết kế rất thân thiện và dễ dàng sử dụng. Điểm đặc biệt hơn nữa nằm ở chỗ, Xiaomi Robot Vacuum E5 hỗ trợ cả việc ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Alexa và Google Assistant. Trong những lần trải nghiệm đầu tiên, người dùng sẽ có cảm giác rất diệu kỳ như bản thân mình đang sống trong tương lai.

Với sản phẩm Xiaomi Robot Vacuum E5, Xiaomi đặt sản phẩm vào phân khúc dễ tiếp cận đối với người tiêu dùng phổ thông, những người chưa thể trải nghiệm công nghệ tiện dụng này vì mức giá quá cao.

Mặc dù thuộc phân khúc phổ thông, song thiết bị lại sở hữu nhiều công nghệ cao cấp và mới nhất. Do đó, mẫu Vacuum E5 đã trở thành robot quét sàn và lau nhà đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại. Hơn nữa, nhờ hệ sinh thái đa dạng của Xiaomi, người dùng dễ dàng nâng cấp và phát huy sự tiện dụng mà mẫu robot này mang lại.

Hiện tại, Xiaomi Robot Vacuum E5 đang có giá bán chính thức là 2.490.000 đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/05/2024, quý khách sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, giá chỉ cho mỗi sản phẩm chỉ còn 2.190.000 đồng.

Bình luận(0)