Quay clip để níu kéo bạn trai, cô gái không ngờ nhận kết đắng

Google News

Không cam tâm việc bạn trai rời bỏ mình, cô gái này đã có hành động dại dột và phải trả giá trước pháp luật.

Vào tháng 4 năm 2023, cô gái trẻ tên Mengmeng (Trung Quốc) tự chuốc mình say trong men rượu. Cô vừa kết thúc một mối tình, muốn cơn say có thể khiến mình quên đi người bạn trai nhưng chợt nhận ra rượu cũng không thể nào giúp cô xóa nhòa nỗi đau.

Để giành lại bạn trai, cô bốc đồng dùng bật lửa đốt rèm cửa trong căn hộ thuê. Vừa đốt, cô vừa quay clip vụ cháy gửi cho bạn trai nhằm “dọa”, khiến anh phải quay lại với mình. Ngay sau đó, chiếc rèm bốc cháy, ngọn lửa lan rộng khiến rèm, giường ở gần đó và nhiều vật dụng khác trong nhà bị hư hỏng nặng. Rất may, ngọn lửa đã được dập tắt bằng thiết bị phun nước chữa cháy trong phòng nên không có ai bị thương.

Che giấu sự thật 

Sau khi cảnh sát đến, Mengmeng khai với cảnh sát rằng cô đã nấu mì trên bếp từ. Do cô không sử dụng đúng cách nên đã vô tình gây ra hỏa hoạn. Tuy nhiên, sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát tìm ra nhiều manh mối, thấy vị trí bếp từ cách xa điểm bắt đầu đám cháy và không có dấu vết cháy. Điều này có thể loại trừ nguyên nhân bếp từ gây cháy do sử dụng không đúng cách.

Thấy khói và nước phun lan rộng trong căn hộ, Mengmeng nhận ra mức độ nghiêm trọng của sự việc. Sau đó, cô thành thật thú nhận hành động của mình, chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho chủ căn hộ. 

Cái kết đắng cho cô gái nông nổi 

Mengmeng đã phóng hỏa gây nguy hiểm cho sự an toàn của nhiều người. Tuy chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng hành vi của cô đã vi phạm quy định tại Điều 114 Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và cấu thành tội phá hoại.

Cuối cùng, Mạnh Mạnh bị tòa án quận Yangpu của Thượng Hải tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù, quản chế 3 năm. Mengmeng đã nhận tội và chấp nhận hình phạt, trả giá cho hành động bốc đồng và sai lầm của mình.

TRƯƠNG THI

Bình luận(0)