Nhiều đặc sản Việt có mặt tại hệ thống siêu thị BRGMart

Google News

Nông đặc sản từ các vùng miền và cácthực phẩm thiết yếu cho mọi gia đình trong dịp Tết sản xuất tại Việt Nam cùng các mặt hàng nhập khẩu bánh kẹo trái cây đang có mặt trên các kệ hàng của chuỗi siêu thị BRGMart/ Haprofood BRGMart sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.

Phục vụ nhu cầu mua sắm Tết, BRGMart tăng cường nguồn hàng từ 40% - 50% so với lượng bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu. Năm nay, các loại thịt, cá, hải sản rất dồi dào như: thịt lợn rừng, thịt lợn mán, đà điểu, gà đồi, gà Đông Tảo, thịt bê, mực lá đại dương, cá hồi Na Uy... thu hút đông đảo khách hàng mua sắm.

Nhiều đặc sản Việt có mặt tại hệ thống siêu thị BRGMart/ Haprofood BRGMart

Khu vực rau, củ, quả, trái cây nội địa và nhập khẩu được bày trí nổi bật, bắt mắt. Các loại trái cây trong nước và nhập khẩu đang có giá ưu đãi cực tốt phục vụ cúng lễ Tết như bưởi da xanh túi lưới, dưa hấu không hạt, ổi lê, cam Úc, táo Nam Phi, lê Hàn Quốc... đều đã được BRGMart tăng cường đến các siêu thị, sẵn sàng đón Tết cùng người tiêu dùng.

Nhóm hàng đồ uống với hàng trăm chủng loại hàng hóa đã được đưa lên kệ như nước giải khát Cocacola, Pepsi Sleek, nước ép táo Aomori, nước yến sào, sữa trái cây... cũng đang có giá ưu đãi từ 10-30%. Các mặt hàng bánh kẹo, sữa bổ sung nhiều dưỡng chất như Bánh quy bơ Pháp Lu 540g giảm giá 22%, bánh Lambertz 420g giảm 29%, Bánh Kenju kem túi dẻo giảm giá 31%... Các mặt hàng chăm sóc cá nhân và gia đình cũng được giảm giá từ lên đến 40%, mua 1 tặng 1 như: nước giặt Ariel; dầu gội Pentene, nước súc miệng Listerine, sữa rửa mặt Hadalabo... Cùng với đó, hàng ngàn sản phẩm thuộc các nhóm hàng khác cũng được khuyến mại hấp dẫn.

Đa dạng các sản phẩm trong dịp Tết tại hệ thống siêu thị BRGMart/ Haprofood BRGMart

Nhằm góp phần bình ổn thị trường thông qua giá cả cố định, tăng khả năng mua sắm giúp người tiêu dùng có thể thoải mái chi tiêu và tối ưu hóa ngân sách chi tiêu của gia đình, BRGMart cũng cho ra mắt giỏ quà Tết BRGMart 2023 thay lời chúc tết, gắn kết tâm giao với các thiết kế tinh tế, phong phú chủng loại với mức giá chỉ từ 399,000đ/giỏ cho giỏ quà truyền thống đến 1.999.000 đồng/giỏ cho quà cao cấp; và tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Từ ngày 6/1/2023 – 8/1/2023, BRGMart cũng thực hiện chuỗi sự kiện Hội chợ xuân BRGMart nhằm đem tới không gian sắm Tết truyền thống và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, đi kèm với hoạt động ông đồ tặng chữ thư pháp cho khách mua hàng tại siêu thị.

Kéo dài thời gian bán hàng Tết

Siêu thị BRGMart, sẽ phục vụ bán hàng tết liên tục, từ 7:00 - 23:00 các ngày sát Tết, và đến 18:00 ngày 30 Tết Âm lịch (21/01/2023). Siêu thị mở cửa khai xuân vào 8:00 ngày mùng 3 Tết (24/1/2023).

Chương trình “Sắm Tết thật to – Vui xuân thưởng lớn” với BRGMart có sự đồng hành của các nhà cung cấp uy tín như Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam), Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam, Công ty CP Bia rượu Sài Gòn, Công ty TNHH DV và CB TP Minh Dương, Công ty TNHH Hyperion, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Hưng….

Thông tin liên hệ & mua sắm:

Trực tiếp tại hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https: //brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Bình luận(0)