Người phụ nữ khiến Angelina Jolie "lồng lộn" dù đã ly hôn Brad Pitt, có nghi vấn quan hệ "ngoài luồng" với Tổng thống Obama

Google News

Nổi tiếng vì xinh đẹp, giàu có và tài năng, Jennifer Aniston cũng có tình trường khá dày dặn với nhiều “giai thoại” thú vị.

Người khiến Angelina Jolie “nổi đóa” dù đã ly hôn với Brad Pitt

Nhắc tới Jennifer Aniston, công chúng hẳn sẽ nhớ tới người đẹp Rachel Green trong loạt phim hài kịch tình huống Friends. Cô là một trong số những nữ diễn viên được trả lương cao nhất trên thế giới (thập niên 90).

Không chỉ là chủ nhiều giải thưởng đình đám: Emmy, giải Quả cầu vàng, giải Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh, Jennifer Aniston còn liên tục nằm trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới trên các trang tạp chí. 

Vừa xinh đẹp, quyến rũ vừa tài năng và giàu có nhưng chuyện tình duyên của Jennifer Aniston lại khá phức tạp.

Jennifer Aniston trải qua nhiều cuộc tình chớp nhoáng.

Năm 1990, ở tuổi 19, Jennifer Aniston hẹn hò nam diễn viên Charlie Schlatter. 2 người bén duyên nhau khi là bạn diễn trong phim sitcom Ferris Bueller. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài khoảng vài tháng.

Sau đó, Jennifer có mối tình kéo dài 4 năm với  tài tử Daniel McDonald. Năm 1994 cặp đôi đường ai nấy đi. Bản thân Jennifer từng thừa nhận Daniel là một chàng trai rất tuyệt vời nhưng do cô quá nông nổi và "ngu ngốc" nên mới chia tay anh.

Jennifer Aniston không khỏi tiếc nuối khi chia tay tài tử Daniel McDonald.

Năm 1995, người đẹp này cũng có cuộc tình chớp nhoáng với thủ lĩnh nhóm Counting Crows, Adam Duritz. Sau khi chia tay Adam, cô trở thành bạn gái của tài tử Tate Donovan. Cặp đôi từng vào vai người tình trong sitcom Friends, và họ chấm dứt quan hệ vào năm 1998.

Sau đó, Jennifer phải lòng bạn diễn Paul Rudd khi đóng cặp trong phim The Object of My Affection. Cuộc tình ngắn ngủi này kết thúc trong êm đẹp, cặp đôi sau đó vẫn là bạn bè.

Đến cuối năm 1998, nữ diễn viên bắt đầu hẹn hò Brad Pitt, tạo thành cặp đôi “đỉnh chóp” của làng giải trí Hollywood thời điểm đó.

Aniston và Pitt từng là cặp đôi gây “bùng nổ” tin tức làng giải trí Hollywood.

Đến năm 2000, Pitt và Aniston tổ chức hôn lễ hoành tráng, nhưng "hạnh phúc chẳng tày gang". Đến năm 2004 khi Brad tham gia phim Mr & Mrs Smith cùng Angelina Jolie thì tình cảm của họ bắt đầu rạn nứt. Dù Brad Pitt phủ nhận chuyện ngoại tình với Angelina Jolie nhưng hôn nhân của anh và Jennifer cũng không thể cứu vãn.

Cặp đôi kết thúc 5 năm chung sống bằng tờ đơn ly hôn, Brad Pitt nhanh chóng công khai mối quan hệ với Angelina Jolie còn Jennifer thì vật lộn với việc chữa lành bản thân sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Năm 2020, sau khi Brad Pitt ly hôn Angelina Jolie, Aniston và Pitt có cuộc gặp thân mật khiến Jolie “nổi đóa”.

Dù vậy, Jennifer không hề đổ lỗi cho chồng cũ hay Angelina Jolie. Thậm chí, vào năm 2020, từng rộ tin đồn Brad Pitt và Jennifer Aniston tái hợp khi anh có dịp hội ngộ thân mật với vợ cũ tại lễ trao giải Screen Actors' Guild Awards.

Lúc này, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được các thỏa thuận liên quan đến quyền nuôi con chung hậu ly hôn. Tuy nhiên, thông tin Pitt và Aniston có dấu hiệu tái hợp, đặc biệt là việc Brad Pitt muốn giới thiệu các con mình với vợ cũ đã khiến Angelina Jolie nổi cơn tam bành. "Bà Smith" tiếp tục nộp đơn lên tòa án đòi bảo đảm quyền nuôi dưỡng 6 đứa trẻ gồm cả con nuôi lẫn con đẻ.

Nhiều trang thông tin nhận định đây là động thái “dằn mặt” mà Angelina Jolie dành cho Brad Pitt vì cô không muốn các con tiếp cận với vợ cũ của anh.

Đến nay, Jennifer và Brad vẫn là bạn bè thân thiết dù từng có tin đồn anh phản bội cô để hẹn hò Angelina Jolie.

Nữ minh tinh bị đồn có quan hệ “ngoài luồng” với cựu tổng thống Obama

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Brad Pitt, Jennifer Aniston từng có nhiều mối quan hệ tình cảm với các “nam thần” khác như: Vince Vaughn, Paul Sculfor, John Mayer, Gerard Butler. Thậm chí cô còn bị bắt gặp nhiều lần đi chơi cùng bạn trai cũ của Lindsay Lohan là Harry Morton.

Sau nhiều ồn ào tình ái, đến năm 2013, Jennifer nhận lời cầu hôn của tài tử Justin Theroux - bạn diễn của cô trong phim Wanderlust. Tháng 8/2015, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại biệt thự riêng.

Jennifer Aniston và Justin Theroux.

Nhắc tới người chồng thứ 2, Aniston luôn dành cho anh những lời “có cánh”: “Đối với tôi, anh ấy quá đẹp trai, tôi mê đôi mắt đẹp đẽ của anh ấy vì đôi mắt đó khiến tôi gục ngã mỗi ngày. Anh ấy trở nên tốt đẹp hơn qua mỗi năm. Justin như một viên ngọc quý bị thất lạc, vùi mình trong cát, vẫn ở đó và lặng lẽ tỏa sáng”. 

Thế nhưng đến năm 2018, cặp đôi công bố đã chia tay trong êm đẹp từ năm 2017. Dù không còn là vợ chồng, nữ minh tinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Justin, cũng như cách cô đã làm với người chồng đầu tiên – Brad Pitt.

Không chỉ có danh sách người yêu toàn minh tinh, người mẫu, Jennifer Aniston còn vướng tin đồn ngoại tình với cựu tổng thống Barack Obama. Cụ thể, trong chương trình Jimmy Kimmel Live!, người dẫn chương trình đã đưa ra tạp chí InTouch số tháng 8 với ảnh bìa là hình ảnh Jennifer cùng ông Obama có tiêu đề “Sự thật về Jen và Barack”.

Tạp chí InTouch số tháng 8 tung tin Jennifer ngoại tình với cựu tổng thống Obama.

Trong bài viết này, tác giả thậm chí còn nhận định: “Michelle bị phản bội vì Aniston đã đánh cắp sự chú ý của chồng cô ấy”, bài viết này còn cho rằng Aniston và Obama “bị ám ảnh bởi nhau”.

Ngay khi thông tin được đưa ra, trong chương trình, Jennifer đã lập tức bác bỏ những thông tin nói trên. Nữ minh tinh khẳng định cho cô và ông Obama không có bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào vượt quá chuẩn mực đạo đức. Người đẹp cho biết, cô chỉ gặp cựu tổng thống Obama đúng 1 lần.

Nữ minh tinh nhanh chóng phủ nhận tin đồn nói trên.

Jennifer Aniston cũng thừa nhận cô biết được sự việc từ trước đó, thông qua người quản lý truyền thông của mình. Bản thân cô cảm thấy bất ngờ trước tin đồn này nhưng cô không tức giận vì hiểu rằng đó chỉ là 1 tin đồn thất thiệt mà thôi.

TÙY PHONG

Bình luận(0)