Người đàn ông gãy “của quý” vì yêu quá cuồng nhiệt và sai tư thế, việc làm sau đó mới thật đáng trách

Google News

Sau khi quan hệ sai tư thế, vùng dương vật bị đau nhưng người đàn ông cố chịu đựng hơn một tháng, đến khi không thể chịu được mới đến viện thăm khám.

PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam Học, Bệnh viện Việt Đức cho biết, các bác sĩ vừa tiếp nhận trường hợp người đàn ông 55 tuổi, đến khám do đau dương vật suốt hơn 1 tháng. Khi đến viện, người đàn ông ở trong tình trạng dương vật bầm tím, biến dạng, đau âm ỉ dài ngày.

Theo chia sẻ, cách đây hơn 1 tháng, sau khi quan hệ quá cuồng nhiệt và sai tư thế thì dương vật xuất hiện bầm tím, đau nhưng cố chịu do ngại. Sau 1 tuần, bệnh nhân có đi khám tại bệnh viện tỉnh và có chỉ định phẫu thuật nhưng tâm lý sợ phẫu thuật và các cơn đau đã giảm dần nên người bệnh quyết định xin về và không phẫu thuật. Đây là việc làm rất sai lầm và đáng trách, bởi với dương vật bị gãy nếu không can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và khả năng quan hệ sau này.

Qua hơn 1 tháng chịu đựng sự khó chịu do đau tức mỗi khi cương hay khi đi tiểu cùng với sự động viên của vợ nên bệnh nhân mới quyết tâm đi khám lại và phẫu thuật. Tại Bệnh viện Việt Đức, người đàn ông đã được nhập viện và phẫu thuật lấy máu tụ, cắt các khối xơ dính và tạo hình lại vật hang, sau 4 ngày phẫu thuật bệnh nhân đã chấm dứt cơn đau và được xuất viện.

Khi gặp sự cố khi quan hệ như gãy "của quý" hãy nhanh chóng đến viện để được cấp cứu kịp thời. Ảnh minh họa. 

PGS.TS Nguyễn Quang chia sẻ, khá nhiều trường hợp gặp các vấn đề tại bộ phận sinh dục khá là e ngại khi phải đi khám bệnh, cố gắng chịu đựng các cơn đau với hi vọng vài ngày sẽ đỡ. Đến khi cơn đau làm ảnh hưởng đến cuộc sống quá nhiều thì mới đi khám để điều trị.

Theo bác sĩ Quang, khi có bất kì vấn đề nào bất thường tại bộ phận sinh dục, đặc biệt là bất thường về hình thái hay đau tức kéo dài, người bệnh nên đến khám ngay để được tư vấn và điều trị sớm nhất có thể.

Khi bị gãy dương vật, hãy sử dụng băng quấn chặt xung quanh dương vật để giảm hiện tượng tụ máu hay chảy máu dưới da, giảm bóc tách dưới da ra khỏi cấu trúc bên dưới và vận chuyển người bệnh đến viện càng sớm càng tốt.

Để phòng ngừa gãy dương vật, tốt nhất không nên quan hệ ở những tư thế nguy hiểm, không quan hệ quá mạnh bạo và cuồng nhiệt. Đồng thời, tránh lạm dụng thủ dâm, nếu thủ dâm quá mức có thể gây ra những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại như gãy dương vật, xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương. Khi dương vật đang cương cứng, không nên hành động quá mạnh để tránh tối đa nguy cơ rủi ro.

LÊ PHƯƠNG.

Bình luận(0)