Nệm Simmons Beautyrest Hasu và Sakura: “Món quà” kỷ niệm 60 năm thành lập Simmons Nhật Bản

Google News

Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, Simmons Nhật Bản chính thức ra mắt hai dòng nệm lò xo túi phiên bản giới hạn, Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura. Sản phẩm đại diện cho sự hợp tác bền chặt giữa Simmons và Rita Võ, đồng thời  thể hiện sự trân trọng của thương hiệu Simmons dành riêng cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Ý nghĩa của sản phẩm nệm với tên gọi của hai loại “quốc hoa” Việt Nam - Nhật Bản 

Beautyrest® Hasu (Trong tiếng Nhật có nghĩa là Hoa Sen) tượng trưng cho sự thanh lịch và mạnh mẽ. Nệm lò xo túi Beautyrest® Hasu được thiết kế với công nghệ lò xo túi độc quyền của Simmons, bề mặt nệm Tight Top nâng đỡ tối ưu, đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn bởi chuyển động của người nằm bên cạnh. Đúng như tên gọi, Hasu, biểu tượng cho sự thanh lịch và mạnh mẽ, Beautyrest® Hasu mang lại sự thoải mái và bền vững cho người dùng.

Dòng nệm lò xo túi nguyên bản từ Simmons giúp giữ cho cột sống được căn chỉnh suốt đêm.

Lò xo túi – công nghệ được ví như “tiêu chuẩn vàng” cho giấc ngủ ngon, được phát minh lần đầu tiên tại Simmons năm 1925, thay thế cho công nghệ lò xo truyền thống, đảm bảo giấc ngủ êm ái và mang lại các công năng hữu ích về mặt sức khỏe như giảm xung động cơ thể, hạn chế đau lưng, giảm bệnh cột sống và đau cơ khớp.

Beautyrest® Sakura (Trong Tiếng Nhật là hoa Anh Đào) tượng trưng cho sự mới mẻ và hứa hẹn về những khởi đầu tốt đẹp mới. Nệm sử dụng cấu trúc lò xo túi độc quyền Simmons cùng lớp bề mặt nệm Pillow-top tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, giúp nâng đỡ tối đa và mang đến cảm giác thoải mái hoàn hảo cho khách hàng.

Sản phẩm Simmons được trang bị cuộn thép cường độ cao chất lượng tốt để có độ bền tối ưu. 

Cả hai sản phẩm Simmons Beautyrest® Hasu và Beautyrest® Sakura đều được trang bị cuộn thép cường độ cao chất lượng tốt để có độ bền tối ưu. Sử dụng lò xo túi cao cấp với độ bền vượt trội, đảm bảo mang đến sự an tâm và sử dụng lâu dài cho người dùng.

Nệm Simmons được kiểm tra theo tiêu chuẩn công nghệ nghiêm ngặt nhất. Thử nghiệm tại Đại học Cornell với con lăn bằng thép nặng 240 pound lên bề mặt nệm đã chứng minh sự ổn định toàn vẹn trong cấu trúc của nệm Simmons và tuổi thọ sản phẩm tăng hơn gấp 3 lần.

Sản phẩm đại diện cho sự hợp tác bền chặt giữa Simmons và Rita Võ.

Ông Aloysius Chew, Giám đốc khu vực của Tập đoàn Simmons, chia sẻ: “Kỷ niệm 60 năm thành lập của Simmons Nhật Bản là một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu Simmons tại Việt Nam. Trong suốt 12 năm qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng thân thiết, đặc biệt là đối với dòng sản phẩm nệm Simmons được sản xuất tại Nhật Bản. 

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đối tác chiến lược Rita Võ Group vì đã thấu hiểu giá trị đích thực cũng như tầm quan trọng của một chiếc nệm cao cấp và hơn hết là sự quyết tâm không ngừng mang đến giấc ngủ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Như một biểu hiện của sự tri ân, Simmons đã quyết định ra mắt Beautyrest® Hasu và Beautyrest® Sakura, nhằm mang đến giấc ngủ chất lượng với mức giá hợp lý cho người Việt….”

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại showroom.

Simmons Nhật Bản - Hơn một thập kỷ đồng hành cùng người Việt

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2013, Simmons Nhật Bản đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và uy tín. Với sứ mệnh "mang đến giấc ngủ tốt hơn mỗi ngày", Simmons Nhật Bản luôn không ngừng cải tiến và đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nệm chất lượng cao nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện đánh dấu hợp tác thành công giữa Rita Võ và Simmons Nhật Bản .

Hiện nay. Rita Võ Group là đối tác độc quyền của Simmons Nhật Bản tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp. Sở hữu mạng lưới hơn 30 showroom trải dài khắp cả nước, Rita Võ Group luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm mua sắm lý tưởng. 

Sự kiện ra mắt lần này là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa Simmons và Rita Võ. Với những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, Simmons và Rita Võ tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura được sản xuất với chất liệu cao cấp, quy trình sản xuất hiện đại và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Nệm mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái, giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người sử dụng. Đây là lời tri ân sâu sắc của Simmons Nhật Bản kết hợp cùng Rita Võ dành cho khách hàng Việt Nam.

Bình luận(0)