"Chị đẹp" lai Tây cao 1m76 tạm dừng hát rap đi thi Hoa hậu, Lệ Quyên - H'Hen Niê ùa vào chúc mừng

Google News

Không chỉ được biết đến với vai trò rapper, "chị đẹp" này còn gây sốt khi đăng ký ghi danh Miss Universe Vietnam 2024.

Mlee chính thức bước chân vào làng sắc đẹp Việt.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ bức ảnh một chân dài đình đám khoe đường cong với đầm dạ hội, cùng dòng chữ Road To cho một cuộc thi sắc đẹp. Theo đó, H'Hen Niê còn ủng hộ và cho biết đây là người bạn thân thiết của cô trong giới giải trí. Nhiều người hâm mộ sắc đẹp đoán rằng đây chính là chị đẹp Mlee.

Ngay sau đó vài tiếng, trang chủ cuộc thi Miss Universe 2024 bất ngờ đăng tải hình ảnh của Mlee và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của truyền thông và công chúng. Theo đó, cô là một nữ ca sĩ có chiều cao tốt, tài năng, nhan sắc thượng thừa và luôn chinh phục được công chúng bởi sự nỗ lực không ngừng. 

Mlee tên thật là Quách Tapiau Maily, cô sinh năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỹ nhân sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng: 89 - 64 - 94. Nữ ca sĩ cho biết: “Một trong những bước ngoặt để tôi trở thành phiên bản ở hiện tại, chính là cuộc gặp gỡ với những người phụ nữ vô cùng tuyệt vời xung quanh mình. Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa. Trước đây tôi là MLee, giờ tôi là Quách Tapiau Maily - thí sinh Miss Universe Vietnam 2024. Hãy cùng ủng hộ cho thí sinh Quách Tapiau Maily trên hành trình chinh phục Miss Universe Vietnam 2024”.

H'Hen Niê chia sẻ bức ảnh úp mở trước đó không lâu.

Và mỹ nhân này không ai khác ngoài bông hồng lai Tây Mlee.

Mỹ nhân có vẻ đẹp lai sắc sảo và quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào.

H'Hen Niê ủng hộ hết mình cho bạn thân, mỹ nhân có đôi chân còn dài và nuột nà hơn cả cô.

Không riêng gì H'Hen Niê mà loạt chị đẹp từng chung đội với cô nàng cũng hào hứng chúc mừng cho màn chinh chiến của Mlee tại đấu trường hoa hậu.

Trong phần chia sẻ khi đăng ký dự thi Hoa hậu, Mlee tâm sự tình bạn với hoa hậu H'Hen Niê: “Làm bạn với H'Hen Niê, hiểu được những trải nghiệm của cô ấy và đặc biệt là cách Hen dùng sức mạnh của mình để cống hiến cho cộng đồng, tôi lại càng được tiếp thêm sức mạnh. Tôi vô cùng tự hào khi bên cạnh một Mlee luôn độc lập, tự chủ; chính là sự yêu thương và hỗ trợ vô cùng hết mình từ “hội chị em”. Con người nói chung và phụ nữ nói riêng, đều là những thiên thần chỉ có một bên cánh, và chúng ta phải ôm lấy nhau để cùng bay lên. Đến với MUVN, tôi muốn chứng minh một điều: Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa!”. 

Mlee được xem là chiến binh nghìn máu tại đường đua sắc đẹp lớn nhất hành tinh. 

Mlee sở hữu làn da trắng và một cơ thể săn chắc, đẫy đà trong mọi khoảnh khắc.

Cô năng động, tươi trẻ và thường xuyên tập luyện thể thao hàng giờ đồng hồ.

Mlee đọ vẻ đẹp bất phân thắng bại của với nàng hậu đình đám H'Hen Niê.

Phong cách thời trang năng động, trẻ trung và sành điệu của cô nàng cũng là điểm cộng giúp cho Mlee được dự đoán là chiến binh nặng ký tại đấu trường này.

JAY

Bình luận(0)