Gần gũi chưa đầy 10 giây đã “hết đạn”, chàng trai trẻ khiến người yêu thở dài vì thất vọng

Google News

Sau những lần nhìn thấy vẻ mặt buồn bã và thất vọng từ người yêu, chàng trai trẻ quyết định đi khám nam khoa, nhằm cải thiện bản lĩnh đàn ông khi "yêu".

H.G (25 tuổi), đang làm nghề tự do ở Hà Nội. G chưa lập gia đình, nhưng vẫn quyết định tìm đến khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu, Bệnh viện E để khám nam khoa. Nguyên nhân là tự bản thân cảm thấy “yếu” mỗi khi quan hệ.

G chia sẻ với bác sĩ Phạm Quang Khải (khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học) rằng: “Mỗi lần quan hệ em chỉ tính được bằng giây, có lần chưa được 10 giây đã xong chuyện”. G cũng thừa nhận rằng, mình đã quan hệ từ lâu và ngay từ lần đầu đã vậy, chứ không phải mới gặp tình trạng này.

Vậy bạn gái em có phàn nàn gì không?”, bác sĩ Khải hỏi. “Dạ bạn trai em chỉ buồn, tỏ vẻ thất vọng chứ không nói hay phàn nàn gì?”. Nghe vậy, bác sĩ Khải chững lại và hỏi lần nữa cho chắc chắn: “Bạn trai?”. G thẳng thắn thừa nhận mình là “TOP” trong mối quan hệ với một bạn trai khác và hai người đều trong cộng đồng LGBT.

Trước câu chuyện và tình trạng của G, bác sĩ Khải trấn an: “Hiện nay vấn đề đồng tính, đồng giới đã cởi mở hơn trước rất nhiều, một số quốc gia còn cho phép hôn nhân đồng giới. Vì thế, chúng ta hãy thẳng thắn chia sẻ, tìm cách tháo gỡ như vậy là rất tốt, chứ đừng lảng tránh”.

Nhiều người quan hệ đồng giới xuất tinh sớm khiến đối tác không hài lòng. Ảnh minh họa. 

Theo bác sĩ Khải, với người đồng tính nam thường quan hệ qua “cửa sau”, đây vốn không phải bộ phận để quan hệ tình dục, do vậy việc ra nhanh là rất thường gặp. Nguyên nhân là do, “cửa sau” chật hẹp và khít hơn so với âm đạo của phụ nữ, từ đó co bóp, kích thích mạnh hơn khiến tình trạng xuất tinh nhanh hơn.

Với trường hợp này, quan hệ được 10 giây đã xuất tinh là quá nhanh, cần phải có sự can thiệp và điều trị”, bác sĩ Khải nói và tư vấn cụ thể với G rằng: “Sau hôm nay về nhà, đầu tiên phải bổ sung dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục thường xuyên, nhất là những bài tập về cơ sàn chậu để hạn chế xuất tinh sớm. Ngoài ra, cần phải điều trị bằng thuốc theo liệu trình và tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ”.

Ngoài ra, bác sĩ Khải khuyên nam bệnh nhân cũng như những người có quan hệ đồng tính rằng, khi quan hệ phải đặc biệt chú ý đến sự an toàn để không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục và an toàn để không bị xảy ra sự cố như rách hậu môn, gãy dương vật.

Bác sĩ Phạm Quang Khải cho rằng, việc quan hệ đồng tính là nhu cầu mỗi người, nhưng cần phải biết đảm bảo an toàn. 

Theo bác sĩ Khải, hậu môn không giống như âm đạo, không có khả năng tiết ra chất bôi trơn tự nhiên nên khi quan hệ rất thô ráp, dễ bị trầy xước, chảy máu. Khi bị tổn thương, nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm rất cao. Không chỉ sùi mào gà, lậu, giang mai, nhiều người còn bị HIV, viêm gan, lậu do quan hệ qua đường hậu môn.

Ngoài ra, độ đàn hồi của hậu môn cũng không giống như âm đạo, vì thế khi dương vật cương cứng, thâm nhập sâu vào hậu môn nguy cơ xảy ra gãy là rất lớn. Do vậy, để đảm bảo an toàn, tốt nhất khi quan hệ cửa sau hãy dùng bao cao su, ngoài ra nên sử dụng các chất bôi trơn được cơ quan chức năng cấp phép để giúp cuộc yêu trơn tru hơn.

Cuối cùng, để phòng bệnh anh em cũng nên tiêm vắc xin phòng virus HPV gây các bệnh lây qua đường tình dục, thường gặp nhất là sùi mào gà. Hiện Bộ Y tế đã nâng tuổi tiêm phòng vắc xin HIV từ 27 lên 40 tuổi và có thể tiêm ở cả nam và nữ, chứ đây không phải vắc xin chỉ dành cho chị em như nhiều người vẫn nghĩ.

LÊ PHƯƠNG.

Bình luận(0)