Dự báo năm Giáp Thìn 2024: Ngành nào sẽ lên ngôi? Hướng nào xấu cần tránh không lui tới?

Google News

Năm 2024 dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, tuy nhiên không phải không có cách hóa giải, vì thế mọi người cần lưu ý để không thất thoát tiền bạc và sức khỏe.

Năm 2024 sẽ bước sang một vận hoàn toàn mới

Năm Quý Mão đã sắp qua đi, chúng ta chuẩn bị chào đón năm Giáp Thìn 2024. Theo các chuyên gia phong thủy, đây là năm đầu tiên bắt đầu một vận mới, vì thế mọi người cần phải hết sức chú ý để không gặp họa cả về tài chính, tình duyên và cuộc sống.

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương – Tổng Thư ký, kiêm Phó Chủ nhiệm Hiệp hội Phong thủy sư Việt Nam cho biết, năm 2023 là năm đặc biệt nhất trong 20 năm qua, vì đây là năm bản lề để chúng ta bước sang một vận hoàn toàn mới. Bởi theo phong thủy, cứ 20 năm chúng ta lại bước sang một vận mới, và năm 2023 đang là năm cuối cùng của vận 8, sang năm 2024 sẽ bước sang vận 9, với một phong thủy hoàn toàn mới.

Năm 2024 sẽ là năm đầu tiên của vận 9, vì thế sẽ có nhiều sự thay đổi so với những năm trước khi còn ở vận 8. Ảnh minh họa. 

Khi bước sang một vận mới thì cũng đồng nghĩa với “vật đổi, sao dời”, và sẽ có nhiều sự thay đổi ảnh hưởng đến nhiều người. Ví dụ như có ngành nghề ở vận ở cũ rất phát triển, nhưng sang vận mới lại thoái trào và không còn thuận lợi nữa. Ngược lại, có những ngành trước năm 2024 chưa phát triển nhưng sang năm 2024, khi ở vận mới lại rất phất.

Hay như chính ngôi nhà chúng ta đang ở cũng vậy, có thể ở vận 8 hướng nhà đang rất tốt, nhưng khi bước sang vận 9 hướng đó lại không còn tốt nữa. Do vậy, chúng ta cần phải hóa giải để không ảnh hưởng đến chuyện làm ăn và cuộc sống gia đình”, chuyên gia Phùng Phương cho hay.

Ngành nghề nào phát triển trong năm 2024 khi bước sang vận mới?

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương cho biết, vận 9 sẽ bắt đầu từ năm 2024 và kết thúc vào năm 2043, trong vận 9 này hành hỏa sẽ là thịnh vượng nhất. Do vậy, tất cả những ngành liên quan đến ngành hỏa sẽ lên ngôi, điển hình như ngành công nghệ thông tin, công nghệ cao.

Đặc biệt, hành hỏa sẽ liên quan nhiều đến quyền lực, sự tranh đấu, chuyên gia Phùng Phương dự báo rằng trong vận 9 này, những cuộc chiến tranh vẫn tiếp diễn, khó có thể đàm phán bằng con đường hòa bình, nó có thể diễn ra gay gắt hơn.

Chuyên gia Phùng Phương dự đoán, năm 2024 một số ngành như công nghệ số, công nghệ cao sẽ phát triển. Ảnh minh họa. 

Trong những lần chuyển vận trước đây đã từng diễn ra những cuộc công nghiệp hóa, rồi cách mạng công nghiệp diễn ra rất mạnh mẽ. Trong vận 9 được bắt đầu từ năm 2024, cuộc cách mạng ấy vẫn sẽ diễn ra, đó là sự lên ngôi của Al, của công nghệ thông tin và ngành công nghệ cao. Và chắc chắn rằng, tất cả những ngành nghề không có công nghệ thông tin vào cuộc hỗ trợ, hoặc không ứng dụng công nghệ cao thì sẽ bị loại ra khỏi cuộc chơi”, chuyên gia Phùng Phương nói.

Làm sao để hóa giải?

Ông Phương dự báo năm 2024 sẽ không khởi sắc về mọi chuyện, bởi khi dùng 3 phương pháp để dự đoán trước tương lai thì các quẻ được gieo đều không tốt. “Năm 2024 có sao Tam Bích (sao Lộc Tồn) nắm lệnh, khi sao này nắm lệnh và phát tác tính xấu thì sẽ liên quan đến những chuyện thị phi, kiện tụng liên quan đến pháp luật”, ông Phương cho hay.

Sao Tam Bích là một hung tinh về sự không may mắn, từ đó dẫn tới thị phi, kiện tụng và để có thể tránh được điều đó chúng ta hãy quan tâm đến các mối quan hệ chất lượng, bởi những mối quan hệ này sẽ mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn, giúp chúng ta hóa giải những rắc rối gặp phải. “Mọi người hãy tìm lại những mối quan hệ đã từng giúp đỡ chúng ta và hãy thắt chặt hơn nữa những mối quan hệ như vậy”, chuyên gia Phùng Phương tư vấn.

Năm 2024 dự báo vẫn là một năm khó khăn, vì thế mọi người cần bảo tồn số vốn của mình. Ảnh minh họa. 

Một vấn đề nữa vị chuyên gia phong thủy này tư vấn cho mọi người, đó là năm 2024 sẽ vẫn là một năm khó khăn về kinh tế, vì thế mọi người cần bảo tồn số vốn của mình. Bởi năm 2024, nguồn vốn của chúng ta rất dễ bị thâm hụt.

Cuối cùng, chuyên gia Phùng Phương khuyến cáo mọi người cần tránh những hướng xấu trong năm 2024 để không bị thất thoát tiền tài, sức khỏe. Ngược lại, cần phải đến thường xuyên đến các hướng tốt để kích tài lộc, bình an được tốt hơn.

Hướng xấu của năm 2024 là hướng Đông Nam, hướng chính Nam và hướng chính Tây, cũng như khu vực trung cung trong nhà. Ở những hướng này mọi người nên hạn chế lui tới, không làm xáo trộn chúng như không động thổ, không để nước chảy tại đây. Các hướng còn lại cơ bản là tốt, chúng ta nên thường xuyên lui tới, có thể đặt lại phòng ngủ, phòng thờ, hoặc bếp ở những hướng đó”, chuyên gia phong thủy Phùng Phương tư vấn.

* Nội dung bài viết thể quan điểm và nghiên cứu của chuyên gia Phùng Phương

LÊ PHƯƠNG.

Bình luận(0)