Đón Tết 2024 “Cát Tường An Khang” với trọn bộ gia vị ngon lành tự nhiên Tường An

Google News

Lời chúc Tết thường gửi theo những ước nguyện về một năm mới hạnh phúc cùng những điều tốt lành. Là một trong những câu chúc ý nghĩa nhất mà mọi người thường trao nhau mỗi dịp Tết đến, “Cát Tường An Khang” chính là tín hiệu tích cực cho năm mới rực rỡ, thành công và ngập tràn hạnh phúc.

“Tết có Tường An, Cát Tường An Khang” – một thông điệp chúc Tết đầy ý nghĩa

Đồng hành cùng người tiêu dùng hơn 4 thập kỷ, Tường An luôn có mặt trong gian bếp hầu hết mọi gia đình để cùng những người mẹ, người vợ tạo nên hàng triệu mâm cỗ Tết Việt mỗi dịp Tết về. Hương vị đó cũng chính là khởi nguồn cho những ánh mắt mãn nguyện, nụ cười hạnh phúc khi ông bà, bố mẹ ngắm nhìn các thành viên thưởng thức những món ăn thơm ngon, tròn vị. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, Tường An lần đầu ra mắt trọn bộ gia vị Cát Tường An Khang với mong muốn mọi nhà đều “Cát Tường An Khang” trọn vẹn.

Đã quá quen thuộc với mọi gia đình Việt, đây là năm thứ 4, thông điệp “Tết có Tường An - Cát Tường An Khang” tiếp tục được lan tỏa trên khắp Việt Nam. Được lấy cảm hứng từ chính tên gọi của thương hiệu Tường An, với Tường trong chữ Cát Tường, có nghĩa là may mắn, thịnh vượng và An trong chữ An Khang mang đến sức khỏe, bình an. Đây đều là những điềm lành mà mọi người thường chúc nhau trong dịp Tết đến xuân về. Đồng thời, đó cũng chính là mong ước của mọi người cho bản thân, gia đình cũng như cho những người xung quanh. Chính vì vậy, thông điệp này đã nhanh chóng lan tỏa rộng rãi, in sâu vào tâm trí và tình cảm của người tiêu dùng Việt, trở thành thương hiệu “quốc dân” ngày Tết.

Ra mắt trọn bộ gia vị ngon lành tự nhiên, đón Tết “Cát Tường An Khang” trọn vẹn

Văn hóa ẩm thực Việt Nam vốn nổi tiếng phong phú và đa dạng. Tất cả những điều đó được thể hiện rõ nét nhất trong mâm cỗ ngày Tết truyền thống. Ở đó, mỗi món ăn đều hàm chứa những ý nghĩa tốt đẹp, mong ước về một năm mới đủ đầy, thịnh vượng.

Các món chiên rán vốn là món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết, với màu sắc vàng óng cùng thanh âm tí tách khi chiên, kết hợp với tiếng giòn tan khi thưởng thức tựa như giai điệu rộn ràng báo hiệu một năm mới tưng bừng khởi sắc, thành công rực rỡ. Món thịt kho với những miếng thịt vuông, trứng tròn đại diện cho âm dương hòa hợp, với hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, thịt kho tượng trưng cho sự ấm cúng, sum vầy, ước mong cho một năm mới hòa thuận, yên vui, gia đình hạnh phúc. Món canh thanh ngọt vốn giản dị trong đời sống hiện đại nhưng lại là biểu tượng của sự an lành trong năm mới. Vị đậm đà từ sườn non, xương và thịt heo, hòa quyện hài hòa với vị ngọt thanh của các loại rau củ, như ước mong một năm mới vạn sự ấm êm, tràn đầy sức khỏe.

Tết này, Tường An chính thức ra mắt trọn bộ gia vị ngon lành tự nhiên gồm Nước Mắm Cá Cơm Tường An 40 Độ Đạm – Đậm Đà và 32 Độ Đạm – Hài Hòa; cùng với Hạt Nêm Sườn Non, Xương Ống, Nước Cốt Thịt Hầm và Hạt Nêm Nấm Hương, 3 Loại Rau Củ ngon ngọt tự nhiên dưới nhãn hiệu Tường An Unicook. Tết này, sở hữu ngay trọn bộ gia vị ngon lành tự nhiên để đón Tết “Cát Tường An Khang” trọn vẹn cho cả gia đình.

Được thành lập vào năm 1977, Tường An là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại dầu ăn và chất béo có nguồn gốc từ thực vật tại Việt Nam. Trải qua 46 năm đồng hành cùng hàng triệu bữa cơm của người tiêu dùng Việt, Tường An vinh dự nhiều năm liên tiếp đạt vinh danh là "Thương hiệu Quốc Gia", Top 10 Công ty thực phẩm uy tín Việt Nam 2023, hơn 25 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn, và giữ vững vị trí Top 1 thị phần ngành bơ thực vật tại Việt Nam hơn 10 năm liên tiếp (Theo số liệu nghiên cứu thị trường từ Euromonitor, 2022). Tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm của Tường An tại: https://www.tuongan.com.vn/vi

Bình luận(0)