Dọn nhà, cô gái phát hiện camera được lắp lén trong phòng ngủ, thủ phạm là người quá quen thuộc

Google News

Một cô gái phát hiện chiếc camera giấu kín trong máy dò khói nên rất bất ngờ. Nhưng khi biết thủ phạm gây nên cô còn sốc hơn.

Shannon Archambault, 31 tuổi, sống tại khu phố Indian Orchard, Springfield, bang Missouri (Mỹ) gần đây phát hiện sự thật gây sốc trong chính ngôi nhà cô đang ở. Theo đó, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, cô phát hiện ra có một chiếc camera giấu rất kín kẽ trong chiếc máy dò khói hướng về phía phòng ngủ của mình, trang Thestar đăng tải.

Choáng váng trước vụ việc này, hai tuần trước, Shannon Archambault đã tháo thiết bị xuống và tìm thấy một đoạn video được ghi lại cách đó 5 tháng.

"Sự riêng tư của tôi đã bị xâm phạm", Shannon Archambault chia sẻ.

Chiếc camera được phát hiện trong máy dò khói giả khiến cô gái cảm thấy sợ hãi

Cô tiết lộ, sau khi tìm hiểu, cô xác định chính bạn trai cũ đã lắp đặt chiếc camera này bên trong phòng ngủ của cô 5 tháng trước. "Anh ta đã lén lút gắn chiếc camera vào trong máy dò khói làm việc đó khi tôi đi làm", cô nói và cho biết thêm bản thân cũng phát hiện thấy một chiếc camera quay lén khác được giấu trong bộ sạc điện thoại tại phòng ngủ vào tháng 1. Khi cô tra khảo bạn trai về việc này, anh ta nhún vai tỏ vẻ vô can.

Shannon Archambault cho biết, sau khi chia tay, bạn trai của cô có tâm lý cay cú và thù hận. Thậm chí, anh ta còn dọa sẽ đăng tải những đoạn video tình tứ trước đó của 2 người mà anh ta thu nhập được lên mạng. Điều này khiến Archambault hết sức lo sợ.

Sau đó, Archambault đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội với hi vọng mọi người sẽ cảnh giác những kẻ có ý đồ xấu xung quanh mình.

Cô cũng cảnh báo các cô gái khi yêu hãy chắc chắn tình cảm của mình trước khi quyết định cho người đó bước vào cuộc đời của bạn.

Archambault đã báo cho sở cảnh sát Springfield vào tuần trước. Cô muốn truy tố bạn trai cũ của mình. Cảnh sát viên đang điều tra trường hợp của Archambault.

Archambault đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội với hi vọng mọi người sẽ cảnh giác những kẻ có ý đồ xấu xung quanh mình

Các báo cáo tin tức trong nhiều năm qua cho thấy đây không phải là trường hợp hiếm về việc một người bị lắp camera theo dõi trong nhà. Trước đó, một cặp vợ chồng ở Texas đã đệ đơn kiện chủ nhà ở Maryland sau khi tìm thấy nhiều camera ẩn trong máy dò khói ở phòng tắm và phòng ngủ, Fox News đưa tin.

Bí mật được phát hiện bởi một người lắp đặt máy dò khói chuyên nghiệp. Người này cảm thấy có đến 3 chiếc máy dò khói ở hai góc và trần nhà. Vì vậy anh ta đã tháo ra và phát hiện có camera giấu kín. Điều này khiến người thợ vô cùng choáng váng vì cặp đôi đã thân mật với nhau trong thời gian lưu trú.

PHÚ NGUYỄN

Bình luận(0)