Cặp đôi chênh nhau 26 tuổi, vợ đẻ sòn sòn 15 con trong 21 năm giờ ra sao?

Google News

Ở tuổi 49, người đàn ông này khiến dân làng không khỏi sững sờ khi có thể lấy một người vợ xinh đẹp mới 19 tuổi. Điều sốc hơn nữa là 21 năm sau đó, cặp đôi này đã lần lượt có 15 người con.

Tình yêu kỳ lạ ở vùng núi Quảng Tây

Ở ngôi làng nọ thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, có một người đàn ông lương thiện tên là Liang Er. Ông sinh năm 1945, sống những năm tháng tuổi thơ trong cảnh nghèo khó, không cha không mẹ.

Liang Er nhìn thanh niên trong làng lần lượt kết hôn, lập nghiệp, trong lòng không khỏi lo lắng. Thế nhưng đâu có cô gái nào muốn ở bên một kẻ nghèo khó như ông. Cứ như thế, người đàn ông này vẫn độc thân dù đã qua tuổi 40.

Khi tất cả đều cho rằng Liang Er sẽ kết thúc cuộc đời trong cảnh một mình thì một ngày năm 1994, người đàn ông đã trở về cùng một cô gái xinh đẹp. Cô gái này tên là Lu Honglan, khi đó mới 19 tuổi, có khuôn mặt rất xinh đẹp.

Dân làng thấy điều này đều cho rằng nhất định Liang Er đã dùng thủ đoạn để lừa cô gái này. Dù sao ở tuổi đó, Liang Er thậm chí có thể có con bằng tuổi Lu Honglan.

Lu Honglan đứng cạnh Liang Er với vẻ mặt ngượng ngùng. Cô nói chỉ thích người đàn ông lương thiện này và sẵn sàng chung sống với ông đến hết cuộc đời.

Hoá ra hai người gặp nhau khi cùng làm việc ở Quảng Đông. Gia đình của Lu Honglan rất nghèo, cô phải ra ngoài làm việc từ sớm để phụ giúp cha mẹ. Khi ở công trường, Liang Er thấy cô gái còn nhỏ đã phải mưu sinh nên thường giúp đỡ cô. Sau khi chuyện trò, hai người cảm thấy rất hợp nhau.

Trong thôn lúc này lan truyền đủ mọi tin đồn nhưng cặp đôi Liang Er và Lu Honglan không quan tâm, sống một cuộc sống ngọt ngào. Liang Er rất yêu thương Lu Honglan. Dần dần, những lời bàn tán khiến ông không khỏi lo lắng, nhỡ một ngày nào đó người vợ trẻ của mình sẽ bỏ đi theo người khác. Ông nghĩ ra cách giữ chân Lu Honglan chính là sinh con.

15 người con lần lượt ra đời trong 21 năm

Năm thứ hai sau khi kết hôn, Lu Honglan sinh được cô con gái đầu lòng. Điều này khiến Liang Er rất vui mừng bởi ông tin rằng sau khi có con, vợ sẽ không bao giờ rời xa mình. Mấy năm sau, Lu Honglan tiếp tục sinh thêm được 2 cô con gái. Đến năm 1994, khi con trai đầu lòng chào đời, Liang Er mới thực hiện được ước mơ có “nếp lẫn tẻ”.

Nhưng số thành viên trong gia đình này không dừng ở đó. Hơn 10 năm sau, cặp đôi không ngừng sinh con. Để tránh sự kiểm tra của các cơ quan kế hoạch hóa gia đình, họ thậm chí còn trốn trong núi.

Lu Honglan không những không sợ đau đẻ mà còn tự sinh con tại nhà. Cô nói một cách nhẹ nhàng, cắt dây rốn cũng dễ như cắt móng tay vậy.

Khi số lượng con cái tăng lên, Liang Er không thể ra ngoài làm việc được nữa. Ông chỉ có thể kiếm tiền bằng cách cạo mủ thông từ những ngọn núi phía sau, thỉnh thoảng vào thị trấn làm công việc lặt vặt để nuôi sống gia đình. Tuy sống trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng may mắn rằng những đứa trẻ đều có sức khỏe tốt.

Năm 2016, Lu Honglan 41 tuổi sinh đứa con thứ 15. Lúc này Liang Er cũng đã 71 tuổi. Có thể sinh con ở độ tuổi cao như vậy là một điều kỳ lạ ở địa phương. Khi được hỏi vì sao sinh nhiều con vậy, ông thừa nhận mình không có tiền dùng biện pháp tránh thai, sinh con mà không suy nghĩ gì nhiều.

Sau khi chính quyền địa phương biết được hoàn cảnh của gia đình Liang, họ đã được đưa vào danh sách nhận trợ cấp sinh hoạt. Dân làng xung quanh thường giúp đỡ, người quan tâm từ các nơi cũng gửi quyên góp sau khi biết về gia đình này. Liang Er và Lu Honglan đã nuôi sống gia đình nhờ những sự giúp đỡ đó và công việc trồng trọt, chăn nuôi lợn.

Kiếm tiền nhờ nổi tiếng trên mạng

Khi internet phát triển, Liang Er bất ngờ trở thành người nổi tiếng nhờ trải nghiệm kết hôn và sinh con kỳ lạ. Người người đã đổ xô đến tỉnh Quảng Tây không chỉ để gặp người đàn ông này mà còn để xin bí quyết sinh con từ ông. Sự chú ý bất ngờ này khiến Liang Er chỉ biết cười một cách gượng gạo. Tiếng đồn đi xa, ngày càng có nhiều người đến đây muốn nhìn kỹ hơn và xem gia đình này thực sự sống như thế nào.

Vợ của Liang Er đã bắt kịp trào lưu và mở tài khoản cá nhân để chia sẻ về cuộc sống gia đình mình. Trên trang cá nhân của Lu Honglan, những cảnh sinh hoạt thường ngày của gia đình được cô ghi lại, giản dị mà ấm áp. Số lượng người hâm mộ của Lu Honglan tiếp tục tăng và cô đã trở thành một người thực sự nổi tiếng trên mạng.

Con gái lớn của họ sau đó cũng mở tài khoản cho riêng mình, nhanh chóng nổi lên và trở thành một người nổi tiếng trên Internet. Hiện cô con gái lớn này đã lấy chồng, sinh con và có cuộc sống hạnh phúc. Cô thường đùa rằng khi con trai và em út mình đi cùng nhau, khó có thể phân biệt được ai là cậu, ai là cháu.

Một ngày tháng 2/2023, người chị cả đã đăng video về chuyến du lịch của gia đình. Theo đó, đại gia đình Liang đã tụ tập lại và lên đường đến Quý Châu để thăm cha mẹ của Lu Honglan. Việc đi lại cũng không hề dễ dàng. Với số lượng người đông như vậy, họ phải thuê một chiếc xe buýt. Nhìn cảnh trẻ em, người lớn cười rạng rỡ trong video, cư dân mạng đã thốt lên: “Thực sự hạnh phúc!”

Giờ đây, gia đình Liang Er vẫn sống một cuộc sống giản dị và trọn vẹn. Nhờ sự nổi tiếng trên internet, họ kiếm được khoảng 10.000 nhân dân tệ (34,5 triệu đồng) mỗi tháng.

Có người cho rằng cuộc sống như vậy tuy nghèo khó nhưng thực sự ấm áp, có người cho rằng nền tảng gia đình như vậy sẽ mang đến nhiều áp lực cho con cái. Nhưng dù thế giới bên ngoài có nhiều ý kiến trái chiều, họ vẫn tận hưởng niềm hạnh phúc theo cách riêng của mình.

TRƯƠNG THI

Bình luận(0)