Bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ: món quà ý nghĩa cho mùa cưới 2023

Google News

Theo phong tục cưới hỏi Á Đông, bộ trang sức cưới là lễ vật quan trọng mà các bậc sinh thành dành cho đôi uyên ương. Trong năm “gió ngược” 2023, nhiều gia đình càng cân nhắc kĩ lưỡng về món trang sức cưới sao cho vẹn toàn từ ý nghĩa tinh thần đến giá trị kinh tế, phù hợp với bối cảnh chung.

Có lẽ vì thế mà trang sức trở thành món quà được “săn đón” cho mùa cưới năm nay, trong đó nổi bật là BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ vừa ra mắt. Cùng điểm qua 3 lý do khiến BST trang sức cưới này trở thành món quà ý nghĩa không thể bỏ qua cho mùa cưới năm nay!

Trang sức cưới: Lựa chọn chu toàn từ ý nghĩa đến giá trị!

Bộ trang sức cưới là lễ vật mà cặp đôi được nhận từ hai bên gia đình như một chút vốn liếng từ các đấng sinh thành, giúp cả hai có thêm nền tảng kinh tế xây dựng gia đình. Bên cạnh ý nghĩa vật chất, món quà trang sức còn mang ý nghĩa tinh thần cao đẹp. Ở nhà gái, trang sức là của hồi môn dành tặng cho con gái, thể hiện sự chở che và yêu thương. Đối với nhà trai, trang sức mang ý nghĩa như một lời chào mừng và đón nhận cô con dâu về với gia đình mới.

Trang sức cưới trở thành “món quà quốc dân”: Vừa là của hồi môn giá trị, vừa mang  ý nghĩa chở che, chúc phúc của mẹ cha dành cho con gái trong ngày xuất giá.

Xuất phát từ nhu cầu kể trên, trong năm 2023, PNJ cho ra mắt BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ - Tạo tác tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại - mang đến cho các bậc cha mẹ và người thân thêm một gợi ý quà tặng đầy ý nghĩa gửi trao lời chúc phúc cho sự hoà hợp, viên mãn đủ đầy, cùng nhau phát triển và tỏa sáng. Được chế tác với những chất liệu cao cấp như vàng, kim cương,... món quà trang sức này có giá trị lưu giữ theo thời gian, đảm bảo luôn giữ được giá trị về kinh tế, không chỉ đáng giá trong hiện tại mà còn là khoản đầu tư tài chính thông minh cho tương lai của người nhận.

Đa dạng lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu

Đối với sự kiện “trăm năm có một” trong cuộc đời, phái đẹp sẽ lựa chọn kĩ lưỡng về lễ phục cưới. Tuỳ vào cá tính và gu thời trang, nàng dâu sẽ chọn cho mình phong cách riêng biệt theo kiểu truyền thống hoặc hiện đại. Chính vì vậy, khi lựa chọn trang sức cưới, yếu tố thời trang, kiểu dáng – màu sắc và chất liệu cũng được cân nhắc kỹ lưỡng để bộ trang sức hài hoà cùng lễ phục, tôn lên nét đẹp của cô dâu mới.

BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ có thiết kế đa dạng từ nhiều chất liệu như kim cương, vàng (24K, 18K, 10K), đá ECZ… đem đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp và đáp ứng được đa dạng gu thời trang của nàng trong ngày trọng đại cuộc đời.

Thiết kế và kiểu dáng hiện đại, đa dạng trong chất liệu là những ưu thế giúp BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành lựa chọn hàng đầu cho mùa cưới 2023!

Với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, truyền thống trong trang phục áo dài truyền thống, mái tóc chải gọn búi ngược về sau kết hợp cùng bộ trang sức vàng sẽ khiến cô dâu mới thêm rạng rỡ, tỏa sáng trong ngày đặc biệt của cuộc đời.

Những thiết kế trong BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ  phù hợp với những cô dâu truyền thống trong trang phục áo dài vào ngày trọng đại.

Song song đó, những mẫu trang sức mang hơi hướng hiện đại từ kim cương, ECZ được thiết kế tinh tế, cách tân từ hình tượng trầu têm cánh phượng sẽ là món quà tặng phù hợp cho những cô dâu yêu thích sự mới lạ, ấn tượng.

Món quà mang ý nghĩa văn hoá và cảm xúc tự hào trong ngày trọng đại

Lấy cảm hứng từ hình ảnh trầu têm cánh phượng - nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam, thiết kế của BST được tạo hình từ lá trầu uyển chuyển bên ngoài, bao bọc lấy quả cau bên trong, thể hiện ý nghĩa về sự hòa hợp và tình cảm sắt son đôi lứa.

Từng mẫu trang sức được kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại, tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp của BST. Ẩn sau mỗi thiết kế, PNJ mong muốn tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống đến gần hơn với người trẻ thông qua ngôn ngữ thiết kế hiện đại.

BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ - Tạo tác tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại.

Mỗi món trang sức cưới thuộc BST Trầu Cau PNJ được trao đi là một món quà vẹn toàn về ý nghĩa và giá trị được gửi đến cho đôi trẻ. Khi mang trên mình món trang sức cưới lấy cảm hứng từ lá trầu – quả cau, nàng dâu vừa ngời sáng nét duyên rạng rỡ, vừa mang dáng vẻ dịu dàng đằm thắm của người con gái Việt với niềm tự hào về những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

Xem thêm thông tin và hình ảnh BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ tại đây.

Bình luận(0)