Bạn gái "yêu" quá mạnh khi thân mật, chàng trai phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng xấu hổ

Google News

Khi quan hệ tình dục, nhiều cặp đôi thích thử các tư thế khác nhau để tạo thêm sự mới lạ nhưng hãy cẩn thận kẻo có thể làm tổn thương cơ quan sinh dục của cả hai.

Bác sĩ tiết niệu người Đài Loan (Trung Quốc) Liêu Dịch An mới đây đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng khi nam nữ quan hệ tình dục, không khuyến khích sử dụng tư thế nữ trên, nam dưới. Bởi gần đây, ông đã gặp một cặp đôi phải đưa nhau tới viện vì gặp sự cố trong lúc ân ái.

Cụ thể, cả hai đã thực hiện tư thế nữ ở trên, kết quả là vì quá phấn khích mà cô gái đã làm gãy "cậu nhỏ" của bạn trai. Ngay sau khi nghe thấy tiếng "rắc", bộ phận sinh dục của nam thanh niên dần sưng tấy lên như quả cà tím. Đôi trẻ phải mau chóng tới viện trong tình huống nhạy cảm. 

Bác sĩ Liêu Dịch An cũng chỉ ra rằng tư thế "gái trên, trai dưới" khá nguy hiểm cho nam giới bởi đàn ông không phải là người chủ động, nếu người phụ nữ không chú ý động tác, thực hiện quá nhanh hoặc quá mạnh, vô tình không kiểm soát được tư thế khiến "cậu nhỏ" va mạnh vào thành âm đạo, dẫn đến gãy bộ phận sinh dục. Do đó, tốt nhất nên thực hiện nhẹ nhàng, cẩn thận, không nên quá mạnh bạo dễ gây thương tích cho nam giới.  

Các bác sĩ khuyến cáo các cặp đôi không nên áp dụng tư thế quan hệ tình dục "nữ trên, nam dưới", vì dễ dẫn đến gãy bộ phận sinh dục của nam giới. (Ảnh minh họa)

"Cậu nhỏ" không xương, sao có thể gãy?

Bộ phận sinh dục nam có một cấu trúc dạng xốp được gọi là thể hang, chúng chịu trách nhiệm cho chức năng cương dương ở nam giới. Khi "cậu nhỏ" ở trạng thái cương cứng, máu dồn về sẽ tập trung ở thể hang, nếu bị lực tác động mạnh có thể làm rách lớp áo của thể hang. Do vậy, máu ở bên trong thể hang sẽ chảy ra ngoài gây tụ máu và ngấm vào tổ chức xung quanh làm cho "chú em" tím tái và cong vẹo về bên bị gãy.

Trường hợp gãy "cậu nhỏ" chỉ xảy ra khi nam giới đang ở trạng thái cương cứng. Theo một đánh giá, hầu hết các trường hợp gãy đều xảy ra khi có hành vi quan hệ tình dục. Nó thường xuất hiện trong bối cảnh cả hai người dùng quá nhiều sức và bị sai tư thế. Tuy nhiên, không phải lúc nào tai nạn này cũng là do "chuyện ấy" mà cũng có thể xảy ra trong một số trường hợp sau:

- Lăn lộn trên giường khi "cậu nhỏ" đang "thức dậy"

- Đập bộ phận sinh dục đang cương cứng vào vật cứng, như khung cửa hoặc đồ đạc

- Ngã khi "chú em" trong trạng thái cương cứng

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây tình trạng gãy dương vật. (Ảnh minh họa)

Nếu một người đàn ông nghi ngờ mình bị gãy dương vật, người đó phải được đi cấp cứu ngay lập tức. Bởi các bác sĩ coi gãy dương vật là một cấp cứu tiết niệu vì nó có khả năng ảnh hưởng vĩnh viễn đến chức năng sinh dục và tiết niệu của nam giới. Gặp bác sĩ và điều trị càng nhanh thì càng có nhiều khả năng hồi phục.

MINH MINH

Bình luận(0)