Áp lực sắm Tết dâng cao, chị em mách nhau địa chỉ săn hàng giá rẻ tiện lợi

Google News

Suốt cả tuần nay, sau khi hết giờ cơm, đồng nghiệp thấy Giang loay hoay cắm tai nghe vào điện thoại và theo dõi chăm chú, thi thoảng quay sang khoe vừa chốt được đơn giá rẻ. Năm nay, bà mẹ trẻ đã tìm ra cách sắm Tết dễ thở hơn qua livestream.

Càng gần Tết, mọi người càng ít có thời gian đến cửa hàng sắm sửa vì danh sách những việc phải làm cứ ngày một dài thêm. Từ đây, câu hỏi mua sắm ở đâu vừa nhẹ ví lại tiện lợi cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là các chị em nội trợ bởi ai ai cũng mang tâm lý “Tết cần phải thật chu toàn”.

Điều đáng chú ý là bên cạnh những món đồ giá trị cao cần ngắm tận mắt, sờ tận tay để yên tâm xuống tiền, mọi người có xu hướng chốt đơn nhanh những món đồ dùng thường ngày với giá “hạt dẻ” trên livestream của sàn TMĐT để tiết kiệm thời gian.

Livestream TMĐT đáp ứng nhu cầu sắm sửa nhanh chóng, tiện lợi với nhiều ưu đãi trong bối cảnh nhịp sống hiện đại ngày càng bận rộn, đặc biệt trước thềm năm hết Tết đến.

“Nhờ đồng nghiệp trẻ trong công ty mách nước nên dạo này mình sắm đồ qua livestream Shopee nhiều hơn, quả thật là vừa tiện lại vừa rẻ hơn bao nhiêu. Mình cũng túc tắc sắm mỗi ngày một thứ nên chẳng áp lực gì, danh sách đồ cần mua giờ cũng sắp được lấp đầy rồi”, Thu Giang (34 tuổi, Hà Nội) hào hứng cho biết.

Những năm trước đây, Giang tự nhận mình luôn trong tình trạng “đầu xù tóc rối” vào mỗi dịp cận Tết vì ban ngày phải đi làm, tối thì về chăm con trong khi quà cáp cho họ hàng nội ngoại phải mua không thiếu món nào, áp lực gấp mấy lần những ngày bình thường. “Giờ chăm xem livestream chốt đơn mỗi trưa nên mình tiết kiệm được cả mớ thời gian, sức lực và cả tiền bạc nữa”, Giang nói thêm.

Ngọc Anh (23 tuổi, Hồ Chí Minh) lại là một trường hợp khác. “Mình mê mấy đồ phụ kiện thời trang lắm nhưng khoản này cũng khá tốn kém, vậy nên hôm nào có livestream giá rẻ là mình phải tranh thủ sắm ngay”, cô nàng cho biết.

Điểm chung của hai nhân vật này là đều “cậy nhờ” kênh livestream Shopee Siêu Rẻ trên Shopee Live. Địa chỉ mới toanh này được Shopee ra mắt vào cuối năm 2023 và phát sóng đều đặn mỗi ngày từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối. Chỉ trong thời gian ngắn, độ phủ sóng của kênh nhanh chóng lan rộng bởi ở đây tập hợp rất nhiều sản phẩm giá sốc chỉ từ 1.000 đồng, món cao nhất cũng không vượt quá mốc 199.000 đồng nên rất được lòng tín đồ mua sắm.

Dù mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng những ưu đãi hấp dẫn đã biến kênh livestream Shopee Siêu Rẻ nhanh chóng trở thành “địa chỉ” quen thuộc của tín đồ mua sắm online.

Trong dịp này, kênh Shopee Siêu Rẻ còn tung ra rất nhiều voucher đặc biệt trong phiên live có sự góp mặt của KOL. Nổi bật trong đó là mã giảm 30% tối đa 30.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng, mã giảm 50% tối đa 15.000 đồng cho đơn 20.000 đồng và cơ hội chia kho 1 triệu xu khi tham gia game “Hãy Chọn Giá Rẻ”. Đặc biệt, chương trình sẽ kéo dài liên tục trong vòng 12 tiếng mỗi ngày nên người mua sắm có thể tiếp cận nhiều sản phẩm giá rẻ vào các khung giờ rảnh rỗi hoặc thuận tiện, giảm tải áp lực phải “săn sale” trong thời điểm bận rộn cuối năm.

Song song với đó, kênh livestream Shopee Siêu Rẻ cũng mang đến hàng ngàn sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu tân trang hoặc chăm sóc nhà cửa, dự trữ thực phẩm đồ dùng mùa Tết, mua sắm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc tìm kiếm đồ thời trang, mỹ phẩm để F5 ngoại hình đón xuân.

Mẫu tất cao cổ unisex nhiều màu có giá vỏn vẹn chỉ 18.000 đồng hay túi xách nữ đeo chéo của VINICHY giảm sâu còn 105.000 đồng là loạt phụ kiện giá có giá cực phải chăng trên kênh livestream Shopee Siêu Rẻ, giúp bạn tha hồ biến hóa phong cách Tết này.

Tinh dầu thiên nhiên thương hiệu Mộc Nhiên giảm mạnh từ 55.000 đồng xuống còn 34.000 đồng hay khuôn làm giò chả cho chị em trổ tài vào bếp cũng giảm sâu chỉ còn 35.000 đồng trên kênh livestream Shopee Siêu Rẻ hôm nay.

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm ưu đãi khác và “chốt đơn” thật nhanh chóng, tiện lợi, truy cập nhanh ứng dụng Shopee, bấm vào biểu tượng camera phía dưới màn hình trang chủ để tiếp cận kênh mua sắm siêu hot mang tên Shopee Siêu Rẻ. Nhanh hơn, hãy click vào đây để tham gia mua sắm cùng TikToker Hương Lý vào 11H trưa nay để giảm tải áp lực chuẩn bị cho những ngày Tết Giáp Thìn sắp tới.

Bình luận(0)