TP. Thủ Dầu Một chìm trong biển nước

Google News

Cơn mưa lớn kéo dài từ sáng sớm đến chiều ngày 28/9 đã làm TP.Thủ Dầu Một và một số địa phương tỉnh Bình Dương chìm trong biển nước.

- Cơn mưa lớn kéo dài suốt hàng chục giờ, từ sáng sớm đền chiều tối ngày 28/9 đã làm nhiều tuyến đường tại TP.Thủ Dầu Một và một số địa phương khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương chìm trong biền nước.

Đường Thích Quảng Đức (TP Thủ Dầu Một) chìm trong biển nước.
Đường Thích Quảng Đức (TP Thủ Dầu Một) chìm trong biển nước.

Tại khu vực TP. Thủ Dầu Một trên tuyến đường Thích Quảng Đức đoạn ngã ba Cống, nước mưa đã gây ngập cục bộ từ trên nửa mét đã làm nhiều phương tiện bị chết máy. Tình trạng nói trên cũng xảy ra trên đường 30/4 gây trở ngại cho hàng ngàn phương tiện tham gia giao thông. Trên đại lộ Bình Dương, nhiều đoạn bê tông dải phân cách nặng hàng tấn đã bị sức nước đẩy cuốn xa gây ách tắc giao thông trong khu vực.
 
Sức nước đã đẩy dải phân cách trên Đại lộ Bình Dương đi xa nhiều mét...
Hàng ngàn phương tiện gặp nhiều khó khăn khi lưu thông qua Đại lộ Bình Dương.

Công ty Becamex đã điều phương tiện và nhân lực đến xử lý sự cố ngay trong mưa; đồng thời cơ quan chức năng đã có mặt điều tiết, hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua các đường tránh để giải quyết tình trạng ách tắc giao thông.

Ở TX Thuận An, mưa lớn suốt nhiều giờ đã gây ngập nặng nhiều tuyến đường. Đặc biệt tuyến đường 22/12 ngập gần 1m khiến giao thông hoàn toàn bị tê liệt.

Tuyến đường 22/12 (TX Thuận An ) ngập sâu gần 1m khiến nhiều phương tiện chết máy, giao thông tê liệt

Công an tỉnh Bình Dương đã huy động nhiều lực lượng phối hợp cùng Thanh tra GTVT tỉnh và lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố…tổ chức chốt chặn tại các điểm nóng để giải quyết ùn tắc giao thông.

 Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã điều động nhiều lực lượng phối hợp giải quyết sự cố.

Theo nhiều người dân TP. Thủ Dầu Một, do mưa quá lớn, kéo dài nhiều giờ nên lượng nước dồn về khu vực không khác gì một trận lũ quét.
 
Đến 20h cùng ngày, nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh vẫn còn ngập sâu trong nước và đang được chính quyền khẩn trương khắc phục.
 
Vũ Sơn - Vũ Huy
[links()]

Bình luận(0)