Xưởng gỗ nghìn m2 ở Bình Dương bốc cháy, hàng trăm người hoảng loạn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy xưởng gỗ nghìn m2 ở thị xã Tân Uyên, Bình Dương xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị và khiến hàng trăm công nhân một phen hoảng loạn.

Đến chiều 10/12, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy xưởng gỗ nghìn m2 ở thị xã Tân Uyên khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Khoảng 10h30 cùng ngày, hàng trăm công nhân đang làm việc trong công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trên đường Tân Hiệp 08, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện khói bốc lên từ khu công nhân đang sơn gỗ thành phẩm.

Ngay lập tức, các công nhân đã hô hoán báo cháy cho mọi người chạy ra ngoài và nhanh chóng thông báo cho bảo vệ dùng biện pháp chữa cháy tại chỗ, nhưng vẫn không thể khống chế được đám cháy.

Xuong go nghin m2 o Binh Duong boc chay, hang tram nguoi hoang loan
 Hiện trường vụ cháy. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC, Công an TX.Tân Uyên đã điều động khoảng 5 xe chữa cháy cùng rất nhiều lực lượng đến hiện trường để khống chế đám cháy xưởng gỗ.

Đến 12h cùng ngày ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi và thiệt hại một số máy móc, đồ gỗ thành phẩm.

Vụ hoả hoạn còn khiến hàng trăm công nhân của công ty và người dân gần đó bị một phen hoảng sợ.

Nguyên nhân vụ cháy xưởng gỗ ở Bình Dương đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Kim Lượng - Nguyễn Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)