Xe máy, ô tô tải, container tông nhau liên hoàn

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ tai nạn khiến nhiều phương tiện tông nhau liên hoàn, một người nguy kịch vừa xảy ra tại địa bàn tỉnh Bình Dương.
 

Clip hiện trường vụ nhiều xe tông nhau liên hoàn (Thực hiện: Thiên Dũng):
Vụ tai nạn nhiều phương tiện tông nhau liên hoàn giữa xe container, xe tải và xe máy xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 22/5 trên đường ĐT743 (P.An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) khiến hai người đi xe máy bị thương, trong đó một người được đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Châu Lương điều khiển xe máy chở theo anh Chơ Nắc (cùng quê Sóc Trăng) đi trên đường ĐT743, khi đến ngã ba giao với đường X1 (P.An Phú, TX.Thuận An) thì đột ngột qua đường.
Xe may, o to tai, container tong nhau lien hoan
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. 
Lúc này chiếc xe tải do tài xế Phan Minh Hải (31 tuổi) điều khiển không kịp tránh đã tông trực diện vào xe máy, kéo lê một đoạn rồi dừng lại.
Tiếp đó, chiếc xe container biển kiểm soát 57M – 0950 do tài xế Lý Hoàng Sơn (28 tuổi) chạy cùng chiều không kịp thắng lại nên đã đâm vào đuôi xe tải.
Sau cú va chạm liên hoàn, chiếc xe máy nằm bẹp dưới bánh xe tải, biến dạng. Phần đầu xe container cũng bị hư hỏng do đâm vào đuôi xe tải. Anh Chơ Nắc bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Nhận tin báo, CSGT TX. Thuận An đã có mặt để giải quyết vụ tai nạn. Đến 12h30 cùng ngày, hiện trường vụ việc đã được giải quyết xong.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)