Xe máy đâm đuôi xe tải, 2 vợ chồng gặp nạn

Google News

Xe máy đâm đuôi xe tải mạnh khiến người chồng và xe máy bị cuốn vào gầm tử vong tại chỗ, người vợ bị văng ra đường trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn nghiêm trọng, xe máy đâm đuôi xe tải trên xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay (16/5), trên đoạn đường chạy qua xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An).
Vào thời điểm trên, hai vợ chồng (chưa rõ danh tính) đi trên chiếc xe máy mang BKS: 36M – 563.87, lưu thông theo hướng thị trấn Tân Kỳ - Anh Sơn (Nghệ An).
Khi đến đoạn đường trên đã tông vào đuôi xe tải mang BKS: 37C – 176.71 chạy cùng chiều. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe máy và người chồng bị cuốn vào gầm, ô tô kéo lê gần 10m mới dừng lại. Hậu quả, người chồng tử vong tại chỗ, người vợ bị văng ra đường trong tình trạng nguy kịch.
Xe may dam duoi xe tai, 2 vo chong gap nan
 Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng gặp nạn
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu, đồng thời báo sự việc lên cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường để điều tra. Bước đầu, danh tính người vợ được xác định là Nguyễn Thị Thùy (SN 1990), trú tại xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ.
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do chiếc xe máy chạy với tốc độ quá nhanh nên khi khi chiếc ô tô tải rẽ phải, xe máy không kịp dừng nên đã tông thẳng vào đuôi xe ô tô.
Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Gia đình Việt Nam

Bình luận(0)