Xe khách đâm bẹp dúm ô tô, 1 người chết thảm

Google News

Khoảng 13h ngày 2/9, trên quốc lộ 18A, đoạn khu công nghiệp Cái Lân (tổ 2, khu 10, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), một chiếc xe khách đâm thẳng vào người đi xe đạp và ô tô con, khiến 1 người chết thảm.

Anh Lê Văn Long bàng hoàng kể lại: Sau khi nghe tiếng phanh kít kít ghê người, như phản xạ, anh quay ra đường thì thấy chiếc xe khách hãng Hoàng Phú BKS 29B – 00349 chạy hướng Hạ Long – Hà Nội hất văng người đi xe đạp ra xa hơn 20 mét.
Trước khi lao xuống rãnh ven đường, xe khách còn húc đuôi chiếc xe con 5 chỗ BKS 14A- 08246 đang đỗ phía trước văng ra xa hơn 10 mét. Do bị bánh xe khách chèn lên nên người phụ nữ đã tử vong tại chỗ.
Thi thể của người phụ nữ xấu số nhanh chóng được xe cấp cứu bệnh viện đa khoa Bãi Cháy đưa về nhà xác.
Theo nhận định của anh Long, thời điểm gây ra tai nạn tốc độ của chiếc xe khách đạt trên 70 km/h.
Người dân ở gần đây cũng cho biết, người phụ nữ đi xe đạp thiệt mạng nhà ở trong Hoành Bồ nhưng đang thuê trọ cách vị trí xảy ra tại nạn khoảng 100 mét để tiện đường đi làm công nhân trong nhà máy của khu công nghiệp Cái Lân.
Ghi nhận của phóng viên từ vị trí va chạm với xe đạp đầu tiên đến điểm dừng của xe khách bên rãnh ven đường dài khoảng 40 mét. Phần đầu xe khách bị hư hỏng nặng. Trong khoảng cách xảy ra tai nạn này chiếc xe đạp bị đâm cong vành, phần đuôi xe ô tô con cũng bị đâm nát bét. Lực lượng công an phải huy động đến 2 chiếc xe cẩu để kéo xe khách và xe con ra khỏi hiện trường.
Trước đó, chiều ngày 1/9, cũng trên quốc Lộ 18A, đoạn phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả một chiếc xe tải đi nhanh bất ngờ lật ngang đường. Rất may vụ tai nạn không khiến ai bị thương.
Một số hình ảnh vụ tai nạn trên:
Hiện trường vụ tai nạn. 
 
Chiếc xe đạp và ô tô con bị xe khách húc cong vênh, bẹp dúm. 
 Phần đầu xe khách cũng bị hư hỏng nặng.
Chiếc xe khách chỉ dừng lại khi lao xuỗng rãnh ven đường. 
Cảnh sát phải huy động đến 3 xe cẩu để kéo xe khách vè xe con khỏi hiện trường. 
 Chiếc xe tải lật ngang đường vào chiều ngày 1/9.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)