Xe biển xanh đưa đón hàng chục con bạc đi sát phạt nhau

Google News

(Kiến Thức) - Theo Đại tá Thắng, chiếc xe biển xanh đưa đón hàng chục con bạc đi sát phạt nhau trên địa bàn huyện An Dương, TP Hải Phòng nguồn gốc của Cục thuế TP Hải Phòng.

Chiều 21/12, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP Hải Phòng đã tổ chức phối hợp, bắt quả tang và bắt giữ hàng chục con bạc đang sát phạt nhau trên địa bàn huyện An Dương, đồng thời thu giữ hàng trăm triệu đồng và hàng chục điện thoại di động cùng nhiều vật dụng phục vụ việc đánh bạc.
Xe bien xanh dua don hang chuc con bac di sat phat nhau
 Khoảng 50 con bạc chủ yếu là phụ nữ đang đánh bạc.
Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng PC45, Công an TP Hải Phòng cho biết: “Tại thời điểm các trinh sát cùng lực lượng phối hợp ập vào nhà đối tượng, có khoảng 50 con bạc chủ yếu là phụ nữ đang đánh bạc. Ngoài ra, tại hiện trường còn có một chiếc xe biển xanh BKS: 16A – 0955, mà theo khai nhận của đối tượng Thông là dùng để đưa đón các con bạc ”.
Xe bien xanh dua don hang chuc con bac di sat phat nhau-Hinh-2
Xe biển xanh dùng để đưa đón các con bạc.
Đối tượng đứng ra tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau là Trần Đức Thông (tức Thông “vổ”), SN 1966, trú tại thôn Vũ Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương, TP Hải Phòng. Thông tổ chức cho con bạc đánh bạc tại chính ngôi nhà 3 tầng của mình, có sắp xếp người nấu cơm nước để phục vụ các con bạc.
Theo Đại tá Thắng, chiếc xe biển xanh này nguồn gốc của Cục thuế TP Hải Phòng. Xe được đưa ra bán đấu giá, và được một người dân mua lại nhưng chưa sang tên, đổi biển. Hiện Công an TP Hải Phòng đang tổ chức phân loại các đối tượng đánh bạc và tiến hành làm rõ việc sử dụng xe biển xanh đưa đón các con bạc để hoàn thiện hồ sơ xử lý trước pháp luật.
Hồng Liên

Bình luận(0)