Xe bán tải đâm 2 ô tô, nghiền nát 1 xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe bán tải đang lưu thông bất ngờ mất lái, đâm liên tiếp vào 2 ô tô di chuyển ngược chiều và nghiền nát 1 xe máy.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 15/2, tại đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Xe ban tai dam 2 o to, nghien nat 1 xe may
Chiếc xe bán tải gây tai nạn.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi đó chiếc xe bán tải nhãn hiệu Toyota Hilux di chuyển theo hướng Nghi Tàm - Thanh Niên bất ngờ mất lái, lạng sang phần đường bên kia và đâm nhẹ vào đuôi xe Toyota Fortuner di chuyển ngược chiều, đâm tiếp vào sườn trái một xe Toyota Vios khác ở ngay phía sau.
Không chỉ có vậy, chiếc xe bán tải còn đâm thêm một xe máy Honda 82, rồi kéo xe máy vào gầm xe khiến người đàn ông trên xe bị thương nặng. Cô gái ngồi sau xe cũng bị hất xuống phần đường dưới của đường Nghi Tàm. Sau khi đâm cong 1 biển báo, chiếc xe "điên" mới chịu dừng lại.
Người đàn ông điều khiển xe Honda bị thương nặng phần chân đã được người dân sơ cứu tạm thời, cô con gái ngồi phía saubị xây xát phần mặt cũng được người dân băng bó. Sau khi gây tai nạn, lái xe bán tải là Nguyễn Xuân Thủy (ở phố An Dương, phường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) đã đưa những người bị thương đi bệnh viện Đa khoa Việt Đức để tiến hành cứu chữa.
Xe ban tai dam 2 o to, nghien nat 1 xe may-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn.
Tài xế chiếc xe Vios cho biết: “Lúc đó, tôi đang chở người thân, gồm 1 người lớn, 2 trẻ em về quê ăn Tết, bất ngờ chiếc bán tải lao tới, dù đã đánh lái sang phải để tránh nhưng vẫn không kịp và bị chiếc xe này đâm vào sườn xe. Rất may 2 đứa bé ngồi sau chỉ bị xây xát nhẹ".
Lý giải nguyên nhân gây tai nạn, lái xe Thủy cho biết: “Trong khi đang lưu thông, bất ngờ có 1 xe máy lao ngược chiều lao nhanh về phía tôi. Lúc này, tôi đành phải đánh lái sang phải, phía có ít xe hơn để tránh, không ngờ lại gây tai nạn”.
Xe ban tai dam 2 o to, nghien nat 1 xe may-Hinh-3
Xe bán tải nghiền nát xe máy trong gầm xe.
Quan sát tại hiện trường, PV Kiến Thức nhận thấy, chiếc xe máy trong tình trạng hư hỏng hoàn toàn vẫn đang nằm gầm xe bán tải, chiếc bán tải Hilux cũng bị hỏng nặng phần đầu trước. Chiếc Toyota Vios bị hư hỏng nặng phần sườn phải (2 cửa xe trước sau đều bị móp, đèn xe, kính xe vỡ vụn). Còn ô tô Fortuner va chạm đầu tiên chỉ bị hư hỏng nhẹ phần đầu.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)