Vụ xử lý hình sự chủ chòi vịt: Ông Bỉ đòi lại 61m2 đất

Google News

Sau khi vụ xử lý hình sự chủ chòi vịt bị đình chỉ, của ông Nguyễn Văn Bỉ đã có đơn đòi lại 61m2 đất tại huyện Bình Chánh.

Vu xu ly hinh su chu choi vit: Ong Bi 
doi lai 61m2 dat
 Ông Nguyễn Văn Bỉ đã được đình chỉ điều tra.
Liên quan đến vụ xử lý hình sự chủ chòi vịt, ngày 17/5, UBND H.Bình Chánh TP.HCM cho biết đã nhận đơn khiếu nại về việc đòi lại diện tích 61m2 đất giáp ranh với khu trung tâm hành chính huyện của ông Nguyễn Văn Bỉ - người vừa được đình chỉ điều tra sau khi bị khởi tố về hành vi xây chòi vịt không phép.
Theo nội dung đơn khiếu nại, ông Trần Văn Đực có 4.324m2 đất ở thị trấn Tân Túc H.Bình Chánh. Năm 2006, UBND H.Bình Chánh thu hồi 4.263m2 của ông Đực để xây dựng dự án trung tâm hành chính huyện.
Phần diện tích còn lại 61m2 ông Đực chuyển nhượng cho ông Bỉ và bà Nguyễn Ngọc Tuyết (chị ông Bỉ) với giá 50 triệu đồng. Mặc dù chưa có quyết định thu hồi hay bồi thường nhưng hiện nay phần đất 61m2 trên không còn.
Ông Bỉ cho biết khi nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, ông Đực không giao ranh đất chính xác mà chỉ nói phần đất 61m2 nằm giáp ranh với khu đất là trụ sở Công an H.Bình Chánh hiện tại.
Ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất xong, ông Bỉ cũng không biết rõ phần đất mình mua nằm chính xác ở vị trí nào. Do đó, ông Bỉ gửi đơn khiếu nại yêu cầu UBND H.Bình Chánh trả lại đúng và đủ phần đất trên cho gia đình ông.
Như đã thông tin, ông Nguyễn Văn Bỉ là người từng bị Công an H.Bình Chánh khởi tố trong vụ cất chòi chăn vịt vào tháng 1/2016. Đến đầu tháng 5/2016, cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án này.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)