Vụ hiếp dâm kỳ quái: Hung thủ nhởn nhơ về làng...đá bóng?

Google News

Gia đình nạn nhân và hàng xóm đều khẳng định hung thủ trong vụ án hiếp dâm tại Thạch Thất, Hà Nội thường về địa phương nhưng không bị xử lý.

''Có lúc tôi định làm liều''
Hơn 7 tháng đã trôi qua kể từ ngày 2/7/2015, chị Mơ (tạm trú Thôn 2 Kim Bông – Tân Xã- Thạch Thất-Hà Nội) bị nghi phạm Hoàng Văn Mạnh (42 tuổi, trú cùng thôn) đột nhập vào nhà lúc nửa đêm hiếp dâm khi chồng và con trai đi vắng, vụ án vẫn không có kết quả gì khiến gia đình nạn nhân vô cùng hoang mang, lo lắng.
Anh Nguyễn Văn Biên (chồng chị Mơ) mở đầu câu chuyện bằng những tiếng thở dài nặng nề. Suốt thời gian qua, người đàn ông này đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ chán nản, muốn buông xuôi đến việc quyết tâm tìm lại sự công bằng cho người vợ của mình.
Anh kể: “Đã hơn 7 tháng rồi mà công an huyện Thạch Thất vẫn chưa có thông báo cụ thể gì cả. Gia đình chúng tôi càng chờ đợi thì lại càng thất vọng. Vụ việc cứ dần trôi qua để lại những tổn thương về mặt tinh thần cho vợ cũng như các con tôi. Cuộc sống gia đình túng quẫn khiến nhiều lúc tôi muốn làm liều tìm gặp hung thủ để xử lý. Nhưng nghĩ đến vợ con lại thôi”.
Vu hiep dam ky quai: Hung thu nhon nho ve lang...da bong?
 Hiện trường nơi chị Mơ bị Mạnh giở trò đồi bại.
Anh Biên cho biết đã nhiều lần tìm đến công an huyên Thạch Thất để hỏi về diễn biến vụ việc nhưng đều nhận được câu trả lời “đang tiến hành điều tra”.
“Anh Khải (Điều tra viên vụ án –PV) có nói với tôi rằng khi nào thấy Mạnh tại địa phương thì báo để cơ quan công an về làm việc. Nhiều lần hung thủ về nhà, đi lại qua nhà, tôi đã nhắn tin rồi gọi điện thoại trình báo nhưng đều không nhận được câu trả lời nào.
Gọi nhiều quá thì anh điều tra viên tức giận, bảo tôi không được làm phiền anh giải quyết công việc. Thấy thế nên tôi cũng hết sức hoang mang, không biết trông cậy vào ai”, anh Biên ngậm ngùi.
Theo lời anh, đã nhiều lần anh muốn quên đi sự việc đau lòng xảy ra với người vợ để cùng làm lại từ đầu nhưng cứ một vài hôm lại thấy Mạnh về nhà, đi lại hiên ngang.
“Đã nhiều lần tôi gặp Mạnh, khi thì trên đường đi, khi thì ở bãi sân đá bóng, rồi nhiều khi còn ở cửa hàng bia nữa. Nhìn thấy tôi, Mạnh coi như không quen biết, cứ nhìn rồi lại đi tiếp. Tôi biết đánh nhau hay gây lộn là vi phạm pháp luật nên chỉ biết nhờ cậy vào cơ quan công an.”, anh Biên cho biết thêm.
Nạn nhân không thiết sống
Trao đổi với Đất Việt, chị Mơ cho biết, kể từ khi xảy ra vụ việc, gia đình chị đã đóng cửa quán ăn. Cuộc sống của 4 người trong gia đình chỉ trông chờ vào đồng lương ít ỏi của anh Biên từ việc dạy lái xe hay công việc bán thời gian như sửa điện, đường ống nước, bốc vác tại các khu công nghiệp.
“Tôi bệnh tật, đau ốm suốt có giúp được gì đâu. Chỉ ở nhà quanh quẩn cơm nước cho chồng và các con. Giờ cũng chẳng dám thường xuyên ra ngoài đường như trước. Những người trong xóm người ta hiểu thì không sao, chứ bên ngoài người ta vẫn dị nghị, nói này, nói nọ, có người ác mồm còn bảo tôi ngoại tình với Mạnh, tự mở cửa để hắn vào nhà. Nhưng chuyện có phải như người ta đồn đoán đâu”, chị Mơ buồn rầu kể.
So với nửa năm trước, trông người phụ nữ này tiều tụy và xanh xao hơn nhiều. Những ám ảnh từ đêm bị Mạnh đột nhập vào nhà hiếp dâm vẫn thường xuyên dày vò chị trong giấc ngủ.
“Nhiều lúc tôi cũng không thiết sống nữa. Cũng nghĩ đến việc tự tử hoặc đi đâu đó thật xa để không ai biết đến mình nữa. Hung thủ hãm hại tôi vẫn thường xuyên đi qua nhà như thách thức mọi người. Bà con ai gặp cũng đều hỏi chuyện. Tôi không biết trả lời sao chỉ trông chờ vào sự điều tra của công an. Mà đã hơn 7 tháng rồi vẫn không có tin tức gì cả”, chị Mơ chia sẻ.
Niềm mong mỏi duy nhất của người phụ nữ này trong thời điểm này là công an huyện Thạch Thất nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt hung thủ chịu trách nhiệm trước pháp luật.
“Tôi cũng không mong muốn đền bù gì cả. Chỉ mong chính quyền xử đúng người, đúng tội là được. Tôi không muốn mình bị mang tiếng xấu với bà con và hàng xóm cả”, chị Mơ khẳng định.
Công an xã báo, công an huyện không trả lời?
Cũng liên quan đến vụ án này, trao đổi với Đất Việt ông Nguyễn Ngọc Quang, Phó trưởng công an xã Tân Xã – huyện Thạch Thất cho biết cá nhân ông cũng hết sức sốt ruột khi sự việc đã xảy ra lâu trên địa bàn nhưng vẫn chưa có kết quả cuối cùng.
“Thời gian trôi qua lâu quá rồi, người dân cũng hỏi rất nhiều và tôi cũng không biết nói ra sao cả. Tôi cũng rất bức xúc. Thế nhưng bây giờ điện cho chỗ đồng chí Khải rất nhiều lần và cũng có ý kiến với đội hình sự rồi nhưng họ bảo đang trong quá trình điều tra”, ông Quang khẳng định.
Về phản ánh đối tượng Hoàng Văn Mạnh xuất hiện tại địa phương sau khi bỏ trốn, phó trưởng công an xã Tân Xã đã xác nhận thông tin trên.
“Tôi cũng biết việc hung thủ đã về đây rồi. Mà về từ trong tết khoảng tháng 12 năm ngoái. Tôi đã làm báo cáo gửi công an huyện Thạch Thất rồi. Báo cáo rằng hung thủ đã về nhà và yêu cầu công an huyện về để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên công an huyện chưa về làm việc với công an xã và với nhà đối tượng Mạnh.”, ông Quang cho biết thêm.
Cũng theo ông Quang, do hung thủ thường về ban đêm nên rất khó để công an xã có thể phát hiện được dù cơ quan này có cắt cử người tuần tra, kiểm soát trên địa bàn.
Vu hiep dam ky quai: Hung thu nhon nho ve lang...da bong?-Hinh-2
 Anh Biên, chồng chị Mơ bức xúc chỉ chỗ nơi Mạnh đập cửa đe dọa chị Mơ trước khi đột nhập nhà.
Trên cương vị người đại diện cho cơ quan thực thi pháp luật, Phó trưởng công an xã Tân Xã bày tỏ: “Tôi chỉ mong muốn báo chí cũng như các cơ quan chức năng có thẩm quyền tập trung vào cuộc để làm sáng tỏ vụ án này. Bởi lẽ thời gian trôi qua lâu quá rồi. Tôi cũng muốn có kết luận chính xác để trả lời cho bà con nhân dân”.
Cùng ngày, trao đổi với Đất Việt, một hàng xóm gần nhà Hoàng Văn Mạnh cũng khẳng định đã nhìn thấy đối tượng có xuất hiện tại địa phương một vài lần.
“Thông thường Mạnh chỉ về chớp nhoáng thôi. Một thời gian ngắn rồi lại đi. Có hôm tôi còn thấy Mạnh phóng xe máy ra đường, rồi đi đá bóng nữa. Cũng không hiểu vì sao cơ quan công an không xuống bắt giữ hoặc điều tra”, người hàng xóm cho biết.
Cũng trong chiều 19/2, Đất Việt cũng nhiều lần liên hệ qua điện thoại với Thượng úy Nguyễn Thế Khải, điều tra viên phụ trách vụ án, công an huyện Thạch Thất, Hà Nội nhưng đều không được.
Vụ hiếp dâm kỳ quái tại Thạch Thất

 

Vụ án hiếp dâm gây xôn xao dư luận xay ra ở thôn 2 Kim Bông, xã Tấn Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Đối tượng gây án là Hoàng Văn Mạnh (42 tuổi, trú tại xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Nạn nhân là chị Mơ đang sống tạm trú tại địa phương này.

Sự việc xảy ra trong khoảng 0-1h đêm ngày 2/7/2015. Khi đó, anh Biên đang đưa con gái đi dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia trên Hà Nội, trong nhà chỉ có chị Mơ nên Mạnh đã đột nhập cửa sau vào nhà khống chế và hiếp dâm chị Mơ mặc cho chị chống cự.

Do sự việc xảy ra trong đêm nhưng chị Mơ sợ không dám gọi điện báo cho chồng và con.

Chiều 2/7 khi anh Biên gọi về nhà thì thấy vợ khóc lóc, kể lại sự việc. Anh Biên cấp tốc chạy từ Hà Nội về và đưa vợ tôi lên xã Tân Xá để trình báo, tố giác tội ác của tên Mạnh.

Cũng theo chồng nạn nhân, Mạnh còn cắn tím vùng ngực trái của chị Mơ trong khi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tại trụ sở CA huyện, Mạnh nhận lỗi, xin gia đình tha thứ do uống rượu say không kiềm chế được bản thân và hẹn ngay tối hôm đó sẽ tới tận gia đình để xin lỗi.

Sau khi được hướng dẫn của các cán bộ công an, chị Mơ đã làm đơn cho hung thủ Hoàng Văn Mạnh 15 ngày tại ngoại để hòa giải bồi thường tổn hại tinh thần.

Tuy nhiên ngay sau khi được thả ra thì Mạnh đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Thạch Thất đã cử người điều tra nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả gì.

 

Tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo Đất việt

Bình luận(0)