U40 kích dục cho trai trẻ với giá 120 ngàn/lượt ở Sài Gòn

Google News

Nhiều tụ điểm mà cơ quan chức năng khám phá, có những nữ tiếp viên hơn 40 tuổi hành nghề massage cho trai trẻ với giá chỉ 120 – 170 ngàn đồng/lượt.

Theo đó đêm 9/1 trinh sát đội 5, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an TP.HCM phối hợp cùng đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn D.U, quận 5. Tại 2 phòng của khách sạn này, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 nữ tiếp viên trẻ đang massage kích dục cho 2 người khách nam.
U40 kich duc cho trai tre voi gia 120 ngan/luot o Sai Gon
Các nữ tiếp viên tại cơ sở massage thuộc khách sạn D.U, quận 5. 
Ngoài ra tại cơ sở này, có nhiều nữ tiếp viên khác đang ngồi chờ để đến lượt tiếp khách. Các nữ tiếp viên khai nhận, khi khách vào massage phải mua vé 350 ngàn đồng/lượt và sau khi được thỏa mãn phải “boa” cho nữ tiếp viên ít nhất là 200 ngàn đồng/lượt.
Cơ quan chức năng đã lập biên bản với nhiều vi phạm hành chính đối với khách sạn D.U nói trên.
Trước đó chiều 9/1 cũng đoàn liên ngành nói trên phối hợp cùng công an quận 12 đã tiến hành kiểm tra hàng loạt tụ điểm ca phê trá hình trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn đi qua phường An Phú Đông, quận 12. Nhiều các quán cà phê đèn mờ, kích dục bị xử lý hành chính.
Từ các tụ điểm khi bị xử lý đã cho thấy, các cô gái cùng nhau hùn vốn thuê mặt bằng mở những quán nhỏ ẩm thấp, thiết kế các buồng riêng, để kinh doanh nghề kích dục. Khi khách vào uống nước, họ gạ gẫm rồi đưa vào buồng để kích dục ngay tại chỗ.
U40 kich duc cho trai tre voi gia 120 ngan/luot o Sai Gon-Hinh-2
Nhiều phụ nữ hơn 40 tuổi vẫn hành nghề massage kích dục, khách của họ chủ yếu là những gã trai trẻ. 
Đáng nói nhiều tụ điểm cà phê trá hình nói trên, có các nữ tiếp viên hơn 40 tuổi. Những người phụ nữ này khai, khách vào quán cà phê của họ tìm thú vui, chủ yếu là thanh niên trẻ 20 - 30 tuổi. Theo đó giá mỗi lần massage vui vẻ là 120 - 170 ngàn đồng.
Theo Phununews

Bình luận(0)