U30 chia tay phi công trẻ, xuống đòn đòi tiền

Google News

Sau khi chia tay, bạn trai không trả tiền, chị Hồng đã nhờ đến em rể dùng biện pháp mạnh để ép anh ta.

Mời quý độc giả xem video: Cái kết đắng cho nữ đồng nghiệp lẳng lơ gạ tình sếp
Chị Đào Thị Hồng (32 tuổi, trú ở thôn Hòa Bình, xã Trung Giã) và anh Đầu Văn Giới (30 tuổi, trú tại thôn Ngô Đạo, xã Tân Hưng) cùng ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã nảy sinh tình cảm nam nữ với nhau. Được biết, cả hai quen nhau khi cùng làm việc tại một công ty ở xã Tiên Dược (Sóc Sơn).
Chị Hồng là người từng có một đời chồng và đã có con, lại hơn anh Giới 2 tuổi. Sau một thời gian gắn bó, do không hợp nhau nên cả hai đã chia tay đường ai nấy đi. Tuy nhiên, tình dứt mà tiền chưa dứt. Lúc chia tay chị Hồng, anh Giới vẫn còn nợ chị số tiền 23 triệu đồng cùng một chiếc ĐTDĐ chưa trả.
Trong khoảng thời gian yêu nhau, anh Giới từng nhiều lần hỏi vay mượn tài sản của chị Hồng. Vì yêu nên chị Hồng sẵn sàng giúp đỡ. Đến khi chia tay, chị Hồng lên tiếng đòi lại tài sản của mình. Mặc dù đã trả chị Hồng mấy lần nhưng số tiền quá nhiều nên anh Giới vẫn còn nợ chị một khoản kha khá.
Chị Hồng vì muốn dứt khoát với tình cũ nên đã năm lần bảy lượt thúc giục anh Giới phải trả hết tiền. Tuy nhiên, chị Hồng chỉ nhận lại được sự im lặng của bạn trai cũ.
Một mình khó có thể đối phó được với anh Giới, chị Hồng đã tâm sự câu chuyện bạn trai không trả tiền với người em rể là Cao Xuân Lộc (30 tuổi, trú cùng thôn với chị) và ngỏ ý nhờ anh Lộc giúp đỡ.
U30 chia tay phi cong tre, xuong don doi tien
Hai bị cáo Cao Xuân Lộc và Đào Thị Hồng. 
Thấy vậy, anh Lộc đã ngay lập tức nhận lời đòi tiền hộ chị vợ và còn rủ thêm anh Cao Văn Hành (28 tuổi) và Nguyễn Văn Cường (22 tuổi, cũng ngụ cùng thôn) tham gia cùng.
Ngày 26/1/2015, Ba người Lộc, Hành và Cường đã tìm đến tận nơi anh Giới làm việc và khống chế đưa anh ta về nhà riêng của anh Lộc. Tại đây, anh Giới bị đánh và bị ép phải trả hết số nợ còn lại. Cũng có mặt ở đó, chị Hồng đã yêu cầu bạn trai cũ phải trả sòng phẳng số tài sản còn khất trong ngày 31/1/2015.
Anh Giới chấp thuận và được thả cho về. Ngay sau đó, anh đã tới cơ quan công an để trình báo về sự việc này. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã điều tra, bắt giữ và khởi tố đối với các đối tượng trên về hành vi gây thương tích cho anh Giới và cướp tài sản.
Sau quá trình xét xử, vừa qua, các bị cáo Cao Xuân Lộc đã bị TAND Hà Nội tuyên phạt 38 tháng tù giam và bị cáo Đào Thị Hồng 32 tháng tù giam.
Tương tự, hồi tháng 5/2015, bị cáo Lê Thúy Danh cùng ba người khác ở Thuận An, Bình Dương cũng bị khởi tố về hành vi cướp tài sản, trong đó, đối tượng Danh đã thuê ba đối tượng này để đòi nợ người yêu cũ giúp cô.
Danh là chủ một quán cà phê. Cô quen biết với Nguyễn Ng (32 tuổi, quê ở tỉnh Gia Lai, tạm trú tại thị xã Thuận An) và nảy sinh tình cảm với anh này. Sau đó cả hai quyết định dọn về sống chung với nhau.
Khoảng thời gian đó, Danh đã chi trả tiền sinh hoạt hằng ngày cho Ng và hỗ trợ anh ta trong việc làm ăn. Tuy nhiên, cũng khoảng thời gian sinh sống cùng nhau, cả hai đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến chia tay.
Sau khi chia tay, Danh đòi lại số tài sản mình đã bỏ ra cho Ng nhưng anh ta liên tục tránh mặt không chịu trả nợ. Cô đã quyết định thuê người và dùng đến biện pháp mạnh để đòi lại tiền.
Theo Đất việt

Bình luận(0)