Trộm có mùi khiến chủ phát hiện dưới gầm giường

Google News

Khi chủ nhà đi qua phòng con gái phát hiện có mùi lạ, qua kiểm tra thì phát hiện đối tượng trộm cắp đang chui dưới gầm giường.

Đối tượng trộm cắp đó là Lý Văn Hải, sinh năm 1987 (đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã Tân Thành, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).
Khoảng 22h ngày 2/6, tại cửa hàng vàng bạc Bảo Thúy (cơ sở 2 của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nguyệt Hằng, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang), người dân đã bắt quả tang Hải khi đối tượng này đang nấp dưới gầm giường để chờ cơ hội trộm tài sản.
Anh Phùng Duy Bảo - chủ nhà - cho biết: "Gia đình kinh doanh vàng nên trước khi đi ngủ tôi thường đi khắp các phòng trong nhà kiểm tra. Khi kiểm tra phòng của con gái hiện bỏ trống (con gái tôi đang đi học xa nhà) thấy có mùi lạ, tôi đã lật giường kiểm tra phát hiện dưới gầm giường có người nên đã hô hoán xung quanh".
Sau đó, gia đình anh Bảo cùng hàng xóm đã vây bắt đối tượng và bàn giao cho Công an huyện Hàm Yên điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Trom co mui khien chu phat hien duoi gam giuong
Đối tượng Lý Văn Hải bị bắt chờ bàn giao cho công an. 
Được biết trước đó Hải đi làm thuê trên Hà Nội, ngày 28/5, Hải về Tuyên Quang. Đang hết tiền nên khi đi qua của hàng vàng bạc Bảo Thúy, Hải đã nảy sinh ý định trộm cắp, cắt hàng rào sắt trên sân thượng tầng 3, đột nhập vào cửa hàng, sau đó nấp dưới gầm giường".
Đây không phải là lần đầu công an bắt được những vụ trộm bi hài như vậy, trước đó hồi tháng 7/2015, công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội bắt được nhóm trộm ngủ quên bên két sắt giữa sân đình.
Các đối tượng là Nguyễn Mạnh Linh (16 tuổi), Nguyễn Hữu Cảnh (15 tuổi) và Nguyễn Văn Công (22 tuổi). Rạng sáng 21/6, Công rủ hai đàn em đến đình Phúc Diễn trộm tiền công đức. Dùng gậy gạt then cửa, cả nhóm bê chiếc hòm công đức bằng gỗ ra sân nhưng kiểm tra không có tiền nên vứt lại.
Thấy chiếc két sắt, Công bảo Cảnh và Linh khiêng ra ngoài phá. Loay hoay một hồi không mở được, cả ba nằm nghỉ để lát sau tiếp tục. Tuy nhiên, nhóm đạo chích đã ngủ quên và sau đó bị công an bắt giữ.
Mời quý độc giả xem video tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)