Tránh đám cưới, xe tải gây tai nạn liên hoàn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cán chết nữ công nhân và làm nhiều người khác bị thương, tài xế xe tải bỏ chạy đâm vào hố sâu ven đường và cố tẩu thoát nhưng thất bại…

Đến 23h ngày 23/11, các lực lượng thuộc Công an quận Thủ Đức, Viện kiểm sát nhân dân đang phối hợp khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ TNGT nghiêm trọng làm 1 người tử vong tại chỗ, ít nhất 4 người khác bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện.
Xe tai gay tai nan lien hoan, nhieu nguoi thuong vong
 Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng làm nữ công nhân chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương xảy ra tối 21/11 trên địa bàn phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h cùng ngày, tại trước số nhà 65A đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM có 1 đám cưới dựng rạp chiếm nửa mặt đường. Lúc này chiếc xe tải BKS 51Y-87 (chưa rõ tài xế) lưu thông từ hướng KCN Bình Chiểu ra tỉnh lộ 43 chạy với tốc độ nhanh dù mặt đường đang bị chiếm dụng nên đã tông vào xe máy do anh Nguyễn Văn Hải (18 tuổi, quê tỉnh Bình Định) điều khiển chở phía sau bạn gái. Cú tông khiến xe máy lao lên vỉa hè đâm 2 người đang ngồi ăn hủ tiếu (trong đó có 1 phụ nữ mang thai).
Xe tai gay tai nan lien hoan, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-2
Qua khu vực mặt đường bị chiếm dụng phân nửa, chiếc xe tải vẫn chạy nhanh và tông vào xe máy của đôi nam nữ khiến chiếc xe máy lao lên vỉa hè tông vào nhiều người khác. 
Xe tai gay tai nan lien hoan, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-3
 Xe tải tiếp tục lao đến cán chết nữ công nhân 17 tuổi đang trên đường đi làm về.
Dù tai nạn đang xảy ra phía sau lưng mình nhưng do nhạc đám cưới quá lớn nên một nữ công nhân (chưa rõ danh tính, khoảng 17 tuổi) vừa tan ca đi bộ về nhà trọ không nghe thấy để chạy tránh, nên chiếc xe tải nói trên tiếp tục lao tới và cán nữ công nhân tử vong tại chỗ.
Xe tai gay tai nan lien hoan, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-4
Trên đường tháo chạy, lái xe đã tiếp tục gây tai nạn rồi lao vào hố sâu tông gãy taluy định tẩu thoát nhưng bất thành.
“Sau khi gây tai nạn kinh hoàng, tài xế xe tải đã bỏ chạy ra tỉnh lộ 43 và đã gây tiếp tai nạn làm một người đàn ông bị thương. Bị người dân đuổi theo, tài xế đã chạy vào đường cụt, lao xuống hố sâu rồi tông sập dải taluy cầu vượt Gò Dưa để chạy trốn ra QL1, nhưng do mặt đường quá cao không chạy được nên nhảy khỏi xe bỏ trốn”, người dân chứng kiến vụ tai nạn kể lại.
Xe tai gay tai nan lien hoan, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-5
Các nạn nhân cấp cứu tại BV quận Thủ Đức khuya 21/11 
Những người bị thương được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu; trong đó anh Hải và một người đàn ông khác thương tích rất nặng.
Xe tai gay tai nan lien hoan, nhieu nguoi thuong vong-Hinh-6
Rất đông người dân dù đã khuya nhưng vẫn ở lại hiện trường để theo dõi vụ việc. 
Hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ tai nạn và tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi cán chết và bị thương nhiều người rồi bỏ chạy của lái xe tải.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)