Bóc mẽ tại trận chiêu trò cây xăng gian lận ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Tiến hành kiểm tra bất ngờ, Đoàn liên ngành bắt quả tang cây xăng Hoàng Thành trên địa bàn Bình Dương gian lận bằng hình thức đong thiếu xăng cho khách hàng.

Cây xăng gian lận nói trên là của DNTN xăng dầu Hoàng Thành, địa chỉ ở khu phố 5, phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương sau khi bị Đoàn kiểm tra liên ngành xử lý vi phạm về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu tỉnh Bình Dương tiến hành kiểm tra đột xuất ngày 10/9.
Boc me tai tran chieu tro cay xang gian lan o Binh Duong
 Cây xăng dầu Hoàng Thành, nơi bị phát hiện gian lận... ăn xăng của khách hàng.
Làm việc với doanh nghiệp này, Đoàn kiểm tra đã tổ chức đo lường các trụ bơm xăng của cây xăng trên thì phát hiện hiện 2/4 trụ bơm ở đại lý có sai số (đong thiếu) vượt quá quy định cho phép từ 4,85 đến 6,46%.
Trong khi sai số kỹ thuật đo lường chỉ có phép 0.3% trên 100 lít xăng. Nhưng doanh nghiệp này đã có vi phạm vượt quá.
Boc me tai tran chieu tro cay xang gian lan o Binh Duong-Hinh-2
Cơ quan chức năng tiến hành niêm phong những trụ xăng gian lận. 
Cụ thể, tại trụ bơm xăng A95 qua đo lường có sai số non trung bình 4,85%; trụ bơm A92 có sai số trung bình lên đến 6,46%. Điều này đồng nghĩa với việc cứ 100 lít xăng bơm ra, cây xăng này sẽ gian lận được từ gần 5 lít đến hơn 6 lít xăng.
Sau khi tiến hành xong các thủ tục, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, đồng thời niêm phong 2 trụ bơm xăng gian lận có sai số vượt quá quy định chờ xử lý.
Thiên Dũng

Bình luận(0)