Tình tiết khó hiểu vụ hai người đàn ông cùng nhảy cầu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân còn sống vụ 2 người đàn ông nhảy cầu tự tử đang điều trị tại BV Quân y 7 trong tình trạng nặng và không hợp tác với bác sĩ.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ hai người đàn ông cùng nhảy cầu tự tử ở Hài Dương, trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Đặng Văn Đạm, Trưởng công an Thành phố Hải Dương cho biết, đến chiều ngày 22/2, vẫn chưa xác định được thân nhân các nạn nhân. Hiện thi thể em nhỏ 6 tuổi, nạn nhân tử vong trong vụ tự tử đang được lưu giữ tại nhà xác Bệnh viện Quân Y 7 (Phố Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương). Nạn nhân còn lại khoảng 36 tuổi hiện đang được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Quân Y 7 trong tình trạng nặng.
Tinh tiet kho hieu vu hai nguoi dan ong cung nhay cau tu tu
 Bệnh nhân đang được điều trị tại khoa HSCC, Bệnh viện Quân Y 7.
Trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện Quân Y 7 cho biết, trong sáng ngày 22/2, bệnh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân. Một thiếu niên tử vong đã được chuyển xuống nhà xác bệnh viện. Bệnh nhân trung niên đang được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện.
“Hiện bệnh nhân trong vụ nhảy cầu tự tử đang điều trị trong Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện vẫn trong tình trạng nặng. Khi tiếp nhận bệnh nhân chúng tôi đã đưa đi chiếu chụp, làm xét nghiệm và điều trị. Tuy nhiên đến nay, bệnh nhân không hợp tác với bác sĩ, không nói gì, cũng chưa có người nhà nào đến nhận”, vị đại diện này cho biết.
Nói về trường hợp nếu người thân bệnh nhân không đến, có ảnh hưởng đến quá trình điều trị hay không?, Đại tá, bác sĩ Phạm Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bệnh viện Quân Y 7 cho biết: “Bệnh nhân nhập viện, chưa có người thân thì các bác sĩ vẫn làm các thủ tục, tiến hành cấp cứu, điều trị theo đúng quy định về chuyên môn. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng của bệnh viện vì đó là trách nhiệm của những người bác sĩ. Sau này người nhà đến, nếu là người dân thì vẫn phải thanh toán viện phí. Trong trường hợp hoàn cảnh khó khăn, gia đình làm đơn xin miễn, chúng tôi sẽ xem xét miễn phí một phần hay toàn bộ. Trường hợp bệnh nhân tử vong, chúng tôi sẽ phối hợp với công an để tìm người thân, báo chính quyền địa phương để lo hậu sự cho nạn nhân".
Tinh tiet kho hieu vu hai nguoi dan ong cung nhay cau tu tu-Hinh-2
 Hiện trường vụ việc.
Trước đó, vào khoảng 8h hơn sáng ngày 22/2/2016, người dân phát hiện hai người đàn ông nhảy cầu tại khu vực cầu Phú Lương, hướng Hà Nội – Hải Phòng (trên QL 5 qua TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên Công an TP Hải Dương.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)