Tìm thấy thi thể nạn nhân vụ lật ghe trên sông Tắc

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể ông Tùng, nạn nhân mất tích trong vụ lật ghe trên sông Tắc vào chiều 23/4 đã được người thân tìm thấy.

Đến tối 24/4, sau khi tiến hành công tác khám nghiệm sơ bộ, thi thể ông Trần Văn Tùng (40 tuổi, quê Kiên Giang), nạn nhân bị mất tích trong vụ lật ghe trên sông Tắc đoạn gần cầu Trường Phước (phường Phước Long, quận 9, TP HCM) đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người nhà đưa về nhà để mai táng.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, người thân của ông Tùng dùng xuồng máy đi tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân nổi lên trên mặt nước, cách vị trí gặp nạn khoảng vài trăm mét.
Tim thay thi the nan nhan vu lat ghe tren song Tac
 Thi thể ông Tùng (trong vòng tròn đỏ) được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng vài trăm mét.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành công tác khám nghiệm ban đầu.

Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập xem công tác khám nghiệm khiến lực lượng công an phường phải vất vả điều tiết nhằm đảm bảo trật tự.
Tim thay thi the nan nhan vu lat ghe tren song Tac-Hinh-2
 Rất đông người hiếu kỳ tập trung trên cầu Trường Phước theo dõi vụ việc.

Bước đầu, nguyên nhân vụ việc đã được xác định. Theo đó, vào chiều ngày 23/4, ông Trần Văn Tùng cùng bạn là Đào Văn Tùng (45 tuổi), Nguyễn Văn Tùng (48 tuổi) và 1 người tên Sang lấy chiếc ghe chở ra bè cá giữa dòng sông Tắc để nhậu.

Đến khoảng 14h cùng ngày, cả 4 người cùng lên chiếc ghe để chạy vào bờ. Khi còn cách cầu Trường Phước vài trăm mét thì xảy ra sự cố khiến chiếc ghe lật úp. Lúc này, 3 người được vợ chồng anh Trần Văn Minh (42 tuổi) và chị Đỗ Ngọc Thu (36 tuổi, quê ở Long An) đang neo đậu gần chân cầu dùng thuyền ra cứu. Riêng ông Trần Văn Tùng bị mất tích và đến chiều ngày 24/4 mới tìm thấy thi thể.

Được biết, ông Tùng đã có vợ và 2 con, hàng ngày ông làm nghề phụ hồ và là trụ cột trong gia đình. 

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)