Thực hư vụ cướp taxi giữa phố cổ Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm (Hà Nội) đã lên tiếng về vụ việc được cho là cướp taxi giữa phố cổ Hà Nội.

Tối 11/8, một vài trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn thông tin gây xôn xao cho rằng "vừa xảy ra một vụ cướp taxi giữa phố cổ Hà Nội".
Thông tin được chia sẻ có nội dung: "Thanh niên bị đánh bí quá nhảy lên cướp taxi tẩu thoát làm 3 xe máy SH từ đầu Lương Ngọc Quyến phi đuổi theo, ra ngã ba Lương Ngọc Quyến - Đào Duy Từ (Hà Nội) thì dừng, nhảy xuống chạy ra tới Tạ Hiện thì bị vây bắt".
Cùng với đoạn thông tin trên, các trang mạng còn đăng kèm theo một vài hình ảnh một nam thanh niên được cho là cướp taxi đang ngồi dưới đất, trên mặt còn nguyên những vết máu.
Vụ việc "cướp taxi giữa phố cổ Hà Nội" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, kèm theo đó là nhiều ý kiến trái chiều.
Thục hu vụ cuóp taxi giua pho co Ha Noi
Những bức ảnh được cho là liên quan đến vụ cướp taxi giữa phố cổ Hà Nội.
Để xác minh vụ việc, ngày 12/8, phóng viên Kiến Thức đã đến hiện trường, nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu.
Theo một số nhân chứng, vào khoảng hơn 23h đêm 11/8, họ nghe thấy xôn xao tại ngã ba Lương Ngọc Quyến - Đào Duy Từ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) liền chạy ra chỉ thấy một thanh niên khá điển trai, mặc áo phông màu trắng đang ngồi dưới đất kêu đau vì bị mọi người đánh. Còn phía ngoài đường là chiếc taxi mang BKS Hà Nội bị rơi lệch một phần đầu xe.
Liên quan đến vụ việc đang gây xôn xao nói trên, trao đổi với phóng viên Kiến Thức, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho biết: "Không có vụ việc cướp taxi nào xảy ra trên địa bàn phường Hàng Buồm vào tối 11/8".
Thục hu vụ cuóp taxi giua pho co Ha Noi-Hinh-2
 Lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm khẳng định, không hề có vụ cướp taxi xảy ra trong đêm 11/8 trên địa bàn phường này.
"Khoảng 23h45 ngày 11/8, Công an phường Hàng Buồm đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát an ninh trật tự trên địa bàn thì phát hiện ra một sự việc gây rối trật tự an ninh nơi công cộng tại ngã ba Lương Ngọc Quyến - Đào Duy Từ.
Thời điểm trên, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đi cùng với một người bạn lên taxi thì bất ngờ lái xe taxi hô cướp. Nghe thấy tiếng tri hô của lái xe, mọi người xung quanh chưa rõ thực hư liền chạy ra đánh nam thanh niên túi bụi. Sau khi biết chỉ là hiểu nhầm, hai bên đã tiến hành hòa giải tình cảm với nhau. Ngay trong đêm, chúng tôi và lái xe đã đưa nam thanh niên bị đánh đi bệnh viện để chữa trị viết thương. Sự việc chỉ là như vậy, chứ không hề có vụ cướp taxi nào như một số thông tin đã lan truyền", Trung tá Nguyễn Ngọc Linh - Công an phường Hàng Buồm cho biết.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)