Thông tin mới nhất về xe máy vô chủ chứa 1,6 tỉ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình vừa có thông tin mới nhất về chiếc xe máy vô chủ chứa 1,6 tỉ đồng bên trong cốp.

Liên quan đến việc Công an huyện Lương Sơn phát hiện một chiếc xe máy vô chủ chứa 1,6 tỉ đồng, dựng ở lề đường địa phận xã Lâm Sơn, sáng nay (20/9), thông tin nhanh với phóng viên Kiến Thức, Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình cho biết:"Từ thời điểm phát hiện ra cho đến sáng nay (20/8), lực lượng Công an huyện Lương Sơn vẫn chưa tìm ra được chủ nhân của chiếc xe máy chứa đựng 1,6 tỉ đồng trong cốp bỏ bên lề đường".
Thong tin moi nhat ve xe máy vo chủ chúa 1,6 tỉ dòng
 Chiếc xe máy vô chủ, chứa 1,6 tỉ đồng vứt bên lề đường. Ảnh: Minh họa.
Cũng theo Đại tá Điền, do chiếc xe đăng ký BKS Hà Nội nên lực lượng Công an huyện Lương Sơn đã phối hợp với Phòng CSGT Công an TP Hà Nội để tìm tung tích chủ nhân chiếc xe."Bây giờ chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm theo hướng xác minh theo BKS của xe máy, như vậy mới có thể làm rõ xem chiếc xe máy này là của ai, hoặc bán cho ai. Hiện chiếc xe và toàn bộ số tài sản vẫn đang được giữ tại trụ sở Công an huyện Lương Sơn", Đại tá Điền nói.
Còn về phía người dân, Đại tá Điền cho hay, thời điểm phát hiện ra chiếc xe máy đựng 1,6 tỉ đồng người dân không ai nhìn thấy chủ nhân và cũng không hề có bất kỳ một thông tin bàn tán xôn xao nào về chiếc xe.
Công an huyện Lương Sơn đang nhanh chóng phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương tìm ra chủ nhân của chiếc xe máy.
Vũ Bằng

Bình luận(0)