Nghi án “yêu râu xanh” già dâm ô trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái 6 tuổi cho biết, nhiều lần bị cụ già sống trọ gần nhà thực hiện hành vi dâm ô trẻ em và đe doạ giết chết nếu nói cho cha mẹ.

Ngày 19/8, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tạm giữ ông T.V.M (còn gọi là ông B., 73 tuổi) để làm rõ hành vi dâm ô trẻ em. Đồng thời, cơ quan chức năng đã đưa cháu bé là nạn nhân đến Trung tâm pháp y để giám định nhằm củng cố hồ sơ xử lý đối tượng.
Trước đó, Công an phường Linh Tây, quận Thủ Đức nhận được đơn tố cáo của vợ chồng chị T. (30 tuổi, ngụ KP1, phường Linh Tây) về việc con gái của mình là bé O. (6 tuổi) bị ông B. dâm ô nhiều lần gây thương tích vùng kín.
Theo tố cáo của chị T. thì ngày 9/8, chị phát hiện con gái có dấu hiệu bất thường ở vùng kín, kiểm tra thì thấy bị sưng, đỏ, nhiễm trùng. Ngay lập tức, vợ chồng chị T. đưa con đến bệnh viện Nhi Đồng 2, TP HCM để khám và các bác sĩ chẩn đoán bé bị “viêm cấp tính”.
Nghi an “yeu rau xanh” gia dam o tre em
Ảnh minh hoạ.
Được sự động viên của ba mẹ và các bác sĩ, bé gái cho biết bị ông B. dùng tay sờ mó, móc vào vùng kín khi đến dãy nhà trọ cách nhà vài trăm mét chơi.
Khi đưa đến dãy nhà trọ, bé gái chỉ vào phòng trọ của ông B. đang khoá kín cửa và miêu tả lại hình dáng đúng như đặc điểm nhận dạng của đối tượng.
“Khi đến đây chơi với bạn, con bị ông B. (bé nghe mọi người gọi tên ông nên biết - PV) dùng tay sờ vào vùng kín nhưng con không cho liền bị bắt đưa vào nhà, ông B. ngồi đè lên hai chân, bịt miệng đe doạ nếu nói ra thì sẽ bị giết nên con không dám kể với ai…”, bé gái kể lại. Cũng theo đứa trẻ này, em bị ông B. gây nên vụ việc từ trước khi mẹ sinh em bé thứ 2 (hơn 1 tháng trước - PV).
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, vụ việc ông B. có dấu hiệu dâm ô với trẻ em đã được nhân chứng là mẹ của một cháu bé chơi chung với cháu O. (ngụ cùng dãy nhà trọ với ông B.) nhìn thấy. Có lần người phụ nữ này nghe tiếng cháu O. la và kêu cháu giả đau bụng để chạy thoát.
Được biết, ông B. ở trọ một mình từ nhiều năm qua và từ tháng 6/2015 chuyển sang ở chung với một người thanh niên cùng dãy nhà trọ cho đỡ tiền thuê. Hàng ngày, nam thanh niên nói trên đi làm từ sáng đến tối, còn ông B. chỉ quanh quẩn ở nhà. 
Ông B. không thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em. Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức làm rõ.

Điều 116, Bộ luật Hình sự quy định tội dâm ô đối với trẻ em:
1. Người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô đối với trẻ em, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:
a) Phạm tội nhiều lần;
b) Đối với nhiều trẻ em;
c) Đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;
d) Gây hậu quả nghiêm trọng;
đ) Tái phạm nguy hiểm.
3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.
4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)