Thiếu nữ hoảng loạn vì bị gã trai có vợ cưỡng hiếp

Google News

Ma men dẫn lối, gã thanh niên đột nhập nhà, dùng dao khống chế và cưỡng hiếp em Trương Thị T.

Giở trò đồi bại với thiếu nữ giữa buổi trưa
Theo nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Mạnh Dũng (SN 1987, trú tại xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm”. Nạn nhân là em Trương Thị T (SN 1999, trú tại xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên).
Thieu nu hoang loan vi bi ga trai co vo cuong hiep
Em T - nạn nhân của vụ việc.
Như thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 14h20 ngày 25/8, em T đang nằm ngủ ở trong buồng thì nhìn thấy có bóng người thấp thoáng ở cửa sau nhà. Thấy vậy, T vội vàng bật dậy kiểm tra thì vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy một nam thanh niên mặc quần bò ngố, áo dài tay và đội mũ đứng ở trước cửa. Lúc này, trên tay của nam thanh niên cầm một con dao phay và một sợi dây bằng vải. Thấy T định vùng lên bỏ chạy, hắn liền dọa: “Nằm úp mặt xuống giường, nếu hô lên tao sẽ chém”. Quá hoảng sợ, T vội nằm úp mặt xuống giường. Liền đó, gã trai ngồi lên người T rồi trói em lại. Tiếp đến, gã đã cưỡng hiếp em T mặc cho em kháng cự. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, gã trai nhanh chóng rời khỏi hiện trường và lấy đi của T một chiếc điện thoại di động. Khi nhảy qua tường rào, hắn đã bỏ lại đôi dép.
Thieu nu hoang loan vi bi ga trai co vo cuong hiep-Hinh-2
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. 
Sau khi hung thủ bỏ trốn, T mới lấy lại bình tĩnh và gọi điện thông báo cho mẹ mình và người thân. Qua lời kể của T, người thân đã thông báo sự việc tới chính quyền địa phương nhờ giải quyết.
Trao đổi với PV chiều 28/9, ông Vi Bá Cao - Phó trưởng Công an xã Phúc Thuận (Phổ Yên, Thái Nguyên) - cho biết: “Khoảng 16h ngày 25/8, công an xã nhận được thông tin của người nhà em T thông báo em bị một đối tượng lẻn vào nhà hiếp dâm. Ngay sau đó, chúng tôi đã cử rất đông lực lượng xuống hiện trường để xác minh thông tin. Nhận thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng, chúng tôi đã cấp báo lên Công an huyện Phổ Yên để điều tra”.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua lời khai ban đầu của nạn nhân, can xã đã phối hợp cùng Công an huyện Phổ Yên triệu tập nghi can Trần Mạnh Dũng (SN 1987, trú tại xóm 6, xã Phúc Thuận) để khai thác thông tin. Sau một hồi quanh co, đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình. Tại cơ quan công an, Dũng khai, hôm đó hắn đi uống bia rượu cùng với một vài người bạn. Sau đó, khi đi qua nhà bé T, Dũng nảy sinh ý định xấu. Thấy T đang ở nhà một mình, Dũng liền khống chế để thỏa mãn cơn thú tính. Gây án xong, Dũng nhanh chóng rời khỏi nhà nạn nhân và đi về nhà.
Chỉ vì ma men dẫn lối
Ông Vi Bá Cao cho biết thêm, lời khai ban đầu của đối tượng Dũng phù hợp với những gì nạn nhân đã thông báo. Đến sáng 28/8, cơ quan công an đã tìm thấy chiếc điện thoại của nạn nhân cùng bộ quần áo của hung thủ cách nơi xảy ra sự việc khoảng 700 - 800m.
Sự việc xảy ra khiến nạn nhân bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng. Ngồi tiếp chúng tôi trong căn nhà mới xây xong, em T vô cùng đau khổ kể lại: “Hôm đó (25/8), mẹ em đi làm không có ở nhà. Sau khi đi học về, em ăn cơm, rồi lên giường nghỉ, vừa chợp mắt được một lúc thì có một người tiến vào. Nghĩ là người quen nên em không cảnh giác, chỉ đến khi hắn cất tiếng đe dọa em mới biết mình đang bị kẻ xấu khống chế. Ban đầu, hắn đòi cho quan hệ, nhưng em không đồng ý. Hắn liền chạy xuống bếp lấy con dao lên bắt em phải nằm xuống giường không thì sẽ chém chết. Hoảng sợ, em đành phải làm theo yêu cầu của hung thủ. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn dùng dây thừng trói tay em ngoặt lại đằng sau. Em cố giãy dụa, kêu cứu thì hắn đánh em rồi liên tục đe dọa. Biết là hung thủ đang manh động nên em không dám chống cự nữa. Trước khi đi, hắn còn lấy của em một điện thoại di động”.
Trong khi đó, sau khi gây án, Dũng về nhà, sinh hoạt bình thường coi như không có chuyện gì xảy ra. Đến khi công an xã vào làm việc, Dũng còn bình tĩnh đứng xem, sau đó hắn lẻn ra một góc nhắn tin đến số máy của mẹ nạn nhân T với những lời lẽ đe dọa. Chỉ đến khi công an huyện ập đến thì Dũng mới biết là mình đã bị phát hiện và nhanh chóng lẩn trốn. Trong quá trình lẩn trốn, Dũng liên tiếp gửi các tin nhắn đe dọa gia đình nạn nhân. Vì sợ hãi nên mẹ của T đã xóa hết. Khi công an đến kiểm tra thì chỉ còn một tin nhắn duy nhất với nội dung: “Nếu nói ra tao giết cả nhà mày, đời tao chẳng còn gì. Đấy tao chỉ dọa thôi, đã có gì đâu. Tao chẳng còn gì để mất nữa mà sợ…”.
Thieu nu hoang loan vi bi ga trai co vo cuong hiep-Hinh-3
Dòng tin nhắn đe dọa gia đình nạn nhân. 
Trao đổi với PV, ông Vi Bá Cao cho biết, đối tượng Dũng đã lập gia đình và có 1 con. Vợ Dũng làm công nhân cho một công ty. Ở địa phương, Dũng là người bình thường, chịu khó làm ăn, trước giờ chưa có tiền án, tiền sự song thường xuyên sử dụng bia rượu. Mỗi lần quá chén là Dũng không làm chủ được bản thân nên người nhà cũng rất mệt vì đối tượng này. Có thể do giữa gia đình Dũng và T từng có điều tiếng không hay, nên khi có hơi men trong người Dũng đã không làm chủ được bản thân và nảy sinh ý định cưỡng hiếp em T để trả thù. Hai gia đình sống cách nhau khoảng trăm mét.
Được biết, T là con út trong gia đình có 2 anh em, hiện đang học lớp 11. Bố mất sớm, một mình mẹ T (công nhân Công ty Samsung) nuôi hai anh em ăn học. Do cuộc sống gia đình khó khăn nên khi học xong cấp 3, anh trai của T đã phải nghỉ học đi làm công nhân. Gia đình T mới chuyển về địa phương sinh sống nên em không biết nhiều bà con hàng xóm và cũng không đi chơi bao giờ.
Tâm sự với khách, bà Lý Thị H (SN 1952, bà ngoại của nạn nhân T) cho biết, từ hôm đó, tâm lý của T bị tác động khiến em luôn hoảng sợ. Cháu T đã thiếu thốn tình cảm của bố giờ lại bị kẻ xấu hãm hại, vì vậy, gia đình mong cơ quan chức năng vào cuộc, nghiêm trị kẻ xấu để làm gương cho người khác.
Theo Lao Động

Bình luận(0)