Tàu hỏa va ô tô ở Hà Nội: 6 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Có ít nhất một người tử vong tại chỗ, 5 người khác bị thương trong vụ tàu hỏa va ô tô xảy ra vào chiều nay 22/7 tại Hoàng Mai - Hà Nội

Vụ tai nạn nghiêm trọng tàu hỏa va ô tô ở Hà Nội xảy ra vào khoảng 16h15 chiều nay (22/7) tại đoạn đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt trước cổng chùa Tứ Kỳ thuộc địa bàn phường Ngọc Hồi - quận Hoàng Mai khiến ít nhất một người tử vong và năm người khác bị thương
Tau hoa va o to o Ha Noi: 6 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn. 
Theo một số nhân chứng kể lại, thời điểm trên, xe ôtô BKS 29A - 00627 khi di chuyển từ phía cổng chùa Tứ Kỳ ra ngoài đường thì gặp đoàn tàu hỏa chạy hướng Hà Nội về miền trong. Do thiếu quan sát nên xe ôtô bị tàu hỏa va phải.
Tau hoa va o to o Ha Noi: 6 nguoi thuong vong-Hinh-2
Chiecs xe sau khi va chạm với tàu hỏa bị lật ngược 180 độ và quay đầu ngược trở lại cổng chùa Tứ Kỳ. 
Theo ghi nhận của phóng viên, phía sườn trái của xe ôtô bị đâm lún sâu vào bên trong, toàn bộ cửa kính chắn gió đều vỡ tan. Cú va chạm mạnh khiến xe ôtô lật ngược, một cột đèn báo đường sát cách đấy không xa cũng bị hất văng.
Tau hoa va o to o Ha Noi: 6 nguoi thuong vong-Hinh-3
Toàn bộ phía sườn phía trái của xe bị móp hẳn vào trong và kính chắn gió vỡ vụn. 
Chị Hoàng Thị Bé, người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, "Lúc này, tôi đang mua đồ gần đó thì nghe một tiếng động mạnh, khi quay ra nhìn thì thấy chiếc ôtô đã bị lật ngửa. Mọi người thấy thế đều chạy đến cùng tìm cách cứu người, đưa các nạn nhân đi cấp cứu".
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, giải cứu các nạn nhân cũng như bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.
Giang Vương

Bình luận(0)