Tàu hỏa đâm xe ba gác, 1 người nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Cố băng qua đường sắt dân sinh khi tàu hỏa đang chạy đến, người điều khiển xe ba gác văng 20m còn chiếc xe ba gác bị kéo lê hơn 200m...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 25/6, tại cạnh ngã tư đường Tựu Liệt - Ngọc Hồi thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Khu vực người đàn ông điều khiển xe ba gác băng qua đường sắt.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy người đàn ông ngoài 50 tuổi điều khiển xe ba gác chạy qua đường sắt. Khi đó đầu tàu kéo các toa hàng mang biển hiệu D13E -718 chạy hướng Văn Điển – Giáp Bát tới, những người chứng kiến cố hô tránh, nhưng không thấy người đàn ông này phản ứng gì.

Do đoàn tàu chạy đến quá gần, nên không ai dám tới giúp người đàn ông này. Bị tàu hỏa đâm vào, người điều khiển xe ba gác văng ra khỏi xe, cách vị trí tàu đâm khoảng 20m, bị thương, còn chiếc xe ba gác bị tàu kéo lê hơn 200m. Thấy vậy, người dân khu vực gọi điện báo cơ quan chức năng, đồng thời gọi xe cấp cứu đưa người đàn ông này đi viện.

 Đoàn tàu đâm vào, kéo lê xe ba gác hơn 200m.

Nhận được tin báo của người dân, 1 xe cứu thương đã đến hiện trường đưa người đàn ông điều khiển xe ba gác đi viện. Cơ quan công an cũng đến hiện trường tiến hành xác minh, điều tra làm rõ, nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, PV Kiến Thức nhận thấy, chiếc xe ba gác bị hư hỏng nặng, dấu vết tàu kéo lê xe ba gác in trên đường sắt. Bánh sau của chiếc xe ba gác cách vị trí thân xe khoảng 200m. Tại khu vực người đàn ông gặp nạn, có rất nhiều đường ngang dân sinh qua đường sắt, không rào chắn, rất nguy hiểm.

 Nơi người đàn ông văng ra, cách hiện trường khoảng 20m.

Những người dân khu vực sống cạnh đường sắt cho biết, ở khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn thương tâm. Tuy nhiên, những vụ tai nạn này chỉ xảy ra với những người mới đến, không biết địa hình. Rất may, người đàn ông điều khiển xe ba gác bị tàu đâm văng ra khỏi xe, rơi vào bãi rau, nếu không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Dưới đây là một số hình ảnh tàu hỏa đâm vào xe ba gác, khiến 1 người nhập viện:

 Bách xe ba gác bị văng khỏi xe, cách thân xe khoảng 200m.

 Chiếc xe ba gác bị bẹp dúm.

 Cơ quan công an đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 Xe cẩu đến đưa xe ba gác về phục vụ công tác điều tra.


Tiến Dũng

Bình luận(0)