Tài xế taxi Mai Linh bị cướp đâm trọng thương giữa phố

Google News

(Kiến Thức) -Khi các đồng nghiệp đi tìm thì phát hiện chiếc xe taxi đậu cạnh UBND phường, tới kiểm tra thì thấy anh E. nằm trong xe với tình trạng nguy kịch.

Sự việc tài xế taxi Mai Linh bị cướp đâm nguy kịch xảy ra vào khoảng 23h tối 17/9 trên địa bàn phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h 17/9, các đồng nghiệp lái chung hãng taxi Mai Linh không thấy anh Phạm Văn Công E. (30 tuổi, quê An Giang) thì vội đi tìm. Sau một hồi tìm kiếm, mọi người phát hiện chiếc xe taxi của anh E. đang đậu gần UBND phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một. Tiến lại gần thì thấy anh E. đang nằm thoi thóp trong xe với nhiều thương tích trên cơ thể. Tại đây, anh E. cho biết mình bị cướp đâm rồi bất tỉnh.
Tai xe taxi Mai Linh bi cuop dam trong thuong giua pho
 Tài xế taxi đang hôn mê được cấp cứu tại bệnh viện.
Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.
Trước đó, khi nghe anh E. gọi cầu cứu qua bộ đàm của tổng đài hãng taxi Mai Linh nên nhiều tài xế của hãng đang ở gần đó vội tỏa ra đi tìm. Sau một hồi tìm kiếm, các đồng nghiệp phát hiện xe của anh E. đậu bên đường gần trụ sở UBND phường Hòa Phú. Khi các đến kiểm tra thì phát hiện anh E. trong tình trạng bê bết máu.
Hiện nạn nhân vẫn hôn mê nên lực lượng chức năng chưa thể lấy lời khai phục vụ điều tra. Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh vẫn đang  tích cực cứu chữa cho nạn nhân. 
Rạng sáng 18-9, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Thiên Dũng - Thùy Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)