Phóng nhanh để tránh mưa, người đàn ông đâm xe tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Đang chạy trên đường thì trời bất ngờ đổ mưa, người đàn ông cố phóng nhanh để tránh thì đâm thẳng vào ôtô ngược chiều, tử vong tại chỗ.

Clip hiện trường vụ TNGT làm người đàn ông tử vong tại chỗ:
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến người đàn ông đâm xe tử vong xảy ra trong cơn mưa chiều 8/7, trên đường Lê Văn Việt (phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) đang được đội CSĐT tổng hợp công an quận 9, TP HCM điều tra giải quyết.
Trước đó, khoảng hơn 14h cùng ngày, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy lưu thông từ hướng xa lộ Hà Nội về chợ Hiệp Phú.
Phong nhanh de tranh mua, nguoi dan ong dam xe tu vong
 Nạn nhân lao vào ô tô ngược chiều, té xuống đường chết tại chỗ.
“Trời bất ngờ có dông mạnh và đổ mưa. Tôi nhìn thấy người đàn ông này tăng ga phóng rất nhanh để cố tránh cơn mưa và đã lao vào xe ôtô loại 5 chỗ đang chạy ngược lại”, một người dân chứng kiến kể lại.
Theo đó, dù tuyến đường Lê Văn Việt rất hẹp lại đông phương tiện nhưng người đàn ông vẫn phóng xe với tốc độ nhanh và khi đến trước số nhà 262, phường Tăng Nhơn Phú B đã lao thẳng vào ôtô đang chạy đến. Cú tông mạnh khiến chiếc xe máy văng xa hàng chục mét, người đàn ông té xuống đường chết tại chỗ.
Phong nhanh de tranh mua, nguoi dan ong dam xe tu vong-Hinh-2
 Chiếc xe máy của nạn nhân văng xa hàng chục mét.
Vụ tai nạn đã làm giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng, lực lượng CSGT, công an địa phương được điều động ra hiện trường điều tiết, phân luồng giao thông để đội CSĐT tổng hợp khám nghiệm làm rõ.
Đến hơn 16h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được giải toả.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)