Kỳ lạ vụ trộm khoắng sạch tiệm vàng ở Nam Định

Google News

(Kiến Thức) - Trộm đột nhập tiệm vàng lúc rạng sáng và lấy đi số vàng ước chừng trị giá vài tỷ đồng nhưng cửa tiệm lại không có dấu hiệu cậy phá.

Công an TP. Nam Định đang điều tra làm rõ vụ một trộm đột nhập tiệm vàng lấy đi nhiều tài sản trị giá vài tỷ đồng.
Theo báo cáo của Công an TP. Nam Định, vào khoảng thời gian nửa đêm về sáng ngày 6/7/2015, tiệm vàng Kim Dung số 187 Hàng Tiện, Thành phố Nam Định đã bị kẻ gian đột nhập. Sau khi phá khóa cửa ban công tầng 4, đối tượng xuống quầy hàng dưới tầng 1 và trộm cắp tiền mặt cùng trang sức vàng, bạc, đá quý các loại. Gây án xong, thủ phạm tẩu thoát theo lối cũ.
Ky la vu trom khoang sach tiem vang o Nam Dinh
 Hình ảnh kẻ trộm do camera tiệm vàng ghi nhận được.
Theo những hình ảnh camera ghi lại, kẻ lạ mặt đột nhập tiệm vàng là một thanh niên tuổi từ 28 đến 35, mặc quần sooc trắng, và áo trống nắng phụ nữ để ngụy trang. Kẻ trộm khi xuống quầy hàng đã nhanh chóng lấy đi số vàng tại đây.
Quan sát của PV Kiến Thức tại tiệm vàng Kim Dung thì không có dấu hiệu cạy phá bên ngoài; hệ thống an ninh của cửa hàng hiện đại.
Ky la vu trom khoang sach tiem vang o Nam Dinh-Hinh-2
 Tiệm vàng Kim Dung nơi xảy ra vụ mất trộm.
Theo bà Dung - chủ tiệm vàng Kim Dung, toàn bộ số tài sản đã mất ước chừng vài tỷ đồng. Tuy nhiên, do gia đình chưa thể kiểm đếm cụ thể số lượng, đặc điểm từng loại nên giá trị thực của những tài sản bị trộm hiện chưa được thống kê chính xác.
Ky la vu trom khoang sach tiem vang o Nam Dinh-Hinh-3
 Hệ thống camera hiện đại được lắp đặt tại tiệm vàng.
Ngay trong sáng 6/7, nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã khẩn trương xuống hiện trường, phối hợp với công an cơ sở và giám định viên kỹ thuật hình sự tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, sớm điều tra, xác minh thủ phạm thực sự trong vụ trộm cắp có thể coi là cực kỳ táo tợn này.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)