Phẫn nộ nam sinh đạp bà bầu bay xuống ruộng để cướp iPhone 6

Google News

Vì đang có nhiều khoản nợ nên khi thấy bà bầu đi một mình Hùng đã áp sát cướp tài sản.

Tin tức pháp luật ngày 15/5, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Văn Hùng (1994) trú tại xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) về hành vi cướp tài sản.
Phan no nam sinh dap ba bau bay xuong ruong de cuop iPhone 6
Đối tượng Hùng tại CQĐT. 
Trước đó, khoảng 12h ngày 9/5, Hùng đi xe máy từ trường Đại học Vinh lên nhà bạn ở huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) chơi. Đến đoạn đường xóm 20, xã Hưng Thắng, thấy chị Hồ Thị Như (1994) trú tại xã Hưng Tân (huyện Hưng Nguyên) đi xe máy một mình, trong khi bản thân đang còn nhiều khoản nợ cần phải trả gấp nên nảy sinh ý định cướp tài sản.
Sau khi xô ngã nạn nhân xuống ruộng, Hùng xông tới lục soát chiếc túi, lấy đi 1 chiếc ĐTDĐ Iphone 6 cùng số tiền gần 13 triệu đồng và giấy tờ tùy thân rồi lên xe máy tẩu thoát. Khoảng 1 giờ sau đối tượng điều khiển xe máy về TP Vinh thì bị bắt giữ.
Tại CQĐT, đối tượng khai nhận tên là Võ Văn Hùng, hiện là sinh viên năm cuối trường ĐH Vinh. Với những chứng cứ không thể chối cãi Hùng cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Được biết chị Như, nạn nhân của vụ cướp hiện đang mang thai đứa con đầu lòng. Quá lo sợ cú ngã ảnh hưởng đến thai nhi nên chị Như không kịp đuổi theo, đoạn đường vắng nên không có ai giúp đỡ. Rất may, sau khi bị xô ngã chị Như không bị thương và cũng không ảnh hưởng đến thai nhi.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)