Ông bố cho con 6 tuổi lái ôtô bị phạt 3 triệu đồng

Google News

Ông bố cho con 6 tuổi lái ô tô ở Quảng Ninh vừa bị Công an thành phố Móng Cái ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng.

Trả lời trên Báo Giao thông về vụ ông bố cho con 6 tuổi lái ô tô, ông Ngô Xuân Hòa (Đội phó Đội CSGT Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết: “Sau khi nhận được thông tin phản ánh về đoạn video một bé trai mặc áo trắng ngồi trong lòng người lớn lái chiếc xe ô tô chạy trên đường phố thuộc địa phận TP. Móng Cái, lãnh đạo Công an thành phố đã chỉ đạo các lực lượng CSGT, Cảnh sát trật tự cơ động, công an các phường, xã tổ chức truy tìm cháu bé và những người có liên quan.
Qua công tác kiểm soát mạng và phối hợp các đơn vị trường học trên địa bàn, vào lúc 10h sáng ngày 4/9, công an thành phố Móng Cái đã xác minh được cháu bé và những người ngồi trên chiếc xe”.
Ong bo cho con 6 tuoi lai oto bi phat 3 trieu dong
Cháu Đặng Thế Toàn (học sinh lớp 1) tự điều khiển xe ô tô gây xôn xao dư luận. 
Cũng theo Phunutoday, sau khi nhận được thông tin này, Công an Móng Cái đã cử tổ công tác tìm những người liên quan để xử lý. Ngày 4/9, Công an đã mời anh Quý, phụ huynh của cháu bé lên trụ sở để xử lý. Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng và tạm giữ phương tiện 7 ngày với Đặng Văn Quý ở phường Ka Long, vì hành vi để người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
Theo vị phụ huynh này, sự việc diễn ra vào buổi sáng 3/9, khi ba bố con đang trên đường từ trường về nhà. Bé trai cầm vô lăng đang học lớp 1 và người quay clip phía sau là anh trai của cháu bé.
Theo Giao Thông

Bình luận(0)