Ớn lạnh lời khai của bà mẹ đốt con sau khi đẻ rơi

Google News

Công an huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre hiện đang điều tra về việc phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh bị đốt cháy ngoài bãi rác.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 22/10, một số người dân phát hiện tại khu vực mương rác phía sau một nhà trọ ở xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam có một thi thể bé trai sơ sinh bị đốt cháy một phần cơ thể. Qua xác minh, Công an huyện Mỏ Cày Nam đã mời làm việc với bà Phạm Thị Ngọc H (SN 1979, trú phường 4, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) được xác định là mẹ của bé trai sơ sinh xấu số nói trên.
On lanh loi khai cua ba me dot con sau khi de roi
 
Ban đầu bà H còn quanh co, nhưng sau đó đã thừa nhận toàn bộ vụ việc. Theo đó, vợ chồng bà H đã có 5 đứa con và lần này lại có thai ngoài ý muốn. Do cuộc sống gia đình khó khăn, bà H từng nhiều lần tự phá thai nhưng không thành. Khoảng 9h ngày 21-10 bà H bị đau bụng nên vào nhà vệ sinh của phòng trọ và đẻ rơi một bé trai.
Do mệt và mất máu nhiều, bà H lả người ngồi dựa vào vách tường nghỉ ngơi. Khoảng 15 phút sau, khi hồi tỉnh bà H phát hiện đứa con đã tử vong nên mang ra vứt bỏ ở bãi rác sau nhà trọ. Đến 16h cùng ngày, bà H tiếp tục mang một số quần áo cũ ra đặt cạnh thi thể của bé trai xấu số và châm lửa đốt. Ngọn lửa cháy lan sang thi thể của đứa trẻ sơ sinh nói trên.
Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)