Nữ giám đốc “bắt tay” giang hồ cưỡng đoạt 40.000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn trong quá trình làm ăn, nữ giám đốc điều động hơn 40 đối tượng đến công ty của một doanh nhân nước ngoài cưỡng đoạt nhiều tài sản.

Đội phòng chống tội phạm có tổ chức (thuộc phòng cảnh sát hình sự, công an TP HCM) đang phối hợp cùng với công an quận 2 điều tra, làm rõ vụ cưỡng đoạt tài sản có giá trị hơn 40 ngàn USD của 1 nạn nhân là doanh nhân có quốc tịch nước ngoài.
Nu giam doc “bat tay” giang ho cuong doat 40.000 USD
Nữ giám đốc “bắt tay” giang hồ cưỡng đoạt 40.000 USD. Ảnh minh họa. 
Theo thông tin điều tra sơ bộ, ông N.M.K (51 tuổi) là giám đốc Công ty TNHH C.T.K có trụ sở nằm trên đường số 12, phường Bình An, quận 2. Trong quá trình làm ăn, ông K có mâu thuẫn với Trương Trần Thùy Linh (36 tuổi, ngụ quận 1), Giám đốc công ty TNHH GIAYA, trụ sở nằm trên đường Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2.
Khoảng 13h30 ngày 5/3, Linh cùng Trần Dũng (48 tuổi, trú quận Phú Nhuận), Nguyễn Hoàng Anh (30 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) và khoảng 40 đối tượng khác kéo đến công ty của ông K.
Tại đây băng nhóm do Linh chỉ đạo đã dùng áp lực lấy đi nhiều tài sản là hàng thủ công mỹ nghệ của công ty của ông K. mang về nhà riêng của Dũng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông K. đã trình báo cơ quan công an địa phương. Theo ông K, số hàng thủ công mỹ nghệ bị hàng chục người nói trên lấy đi có giá trị ước tính khoảng 40.000 USD (tương đương hơn 800 triệu đồng).
Xác định vụ việc có liên quan đến người nước ngoài và giá trị tài sản lớn nên công an quận 2 phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự, công an TP HCM để điều tra.
Hiện công an đang tạm giữ hơn 5 đối tượng để phục vụ công tác điều tra và tiếp tục truy xét nhằm bắt giữ những người có liên quan khác.
Vũ Sơn

Bình luận(0)