Nóng: Hàng loạt nữ công nhân bị đâm kim tiêm vào ngực

Google News

(Kiến Thức) - Vụ nhiều nữ công nhân bị đâm kim tiêm vào ngực khiến các nạn nhân phải nghỉ làm, uống thuốc chống phơi nhiễm HIV và gây hoang mang dư luận.

Liên quan đến vụ nhiều nữ công nhân bị đâm kim tiêm vào ngực, sáng 11/12, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Ban Quản lý Khu công nghệ cao (KCNC) TP HCM xác nhận có xảy ra vụ việc nhiều nữ công nhân làm việc tại Công ty Nidec Sankyo bị đối tượng lạ mặt vào đường nội bộ KCNC dùng vật nhọn đâm vào vùng ngực.
Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 7/12, hàng trăm công nhân vào ca từ cổng phụ (dành cho người đi bộ) ở hướng nhánh cầu vượt Thủ Đức (phường Tân Phú, quận 9). Khi một số công nhân nữ thuộc công ty nói trên đang đi bộ bên trong trục đường KCNC vào công ty thì bị một thanh niên mặt bịt kín khẩu trang dùng tay “sờ” vào vùng ngực.
Nong: Hang loat nu cong nhan bi dam kiem tiem vao nguc
Tuyến đường trong khuôn viên KCNC, nơi xảy ra vụ việc hàng loạt nữ công nhân bị đối tượng lạ đâm vật nhọn vào ngực. 
Theo các nạn nhân thì ban đầu họ chỉ tưởng gặp phải kẻ biến thái nên tất cả đều lặng im bỏ đi thật nhanh để tránh. Tuy nhiên khi vào công ty thay đồng phục thí phát hiện vùng ngực bị vết đâm chảy máu nên tất cả hốt hoảng trình báo Phòng Tổng vụ. Vụ việc được Công ty tiếp tục báo cho Lãnh đạo Ban Quản lý KCNC và Công an địa phương.
“Chúng tôi đã đưa các nữ công nhân bị đâm kim tiêm đến bệnh viện Nhiệt Đới TP HCM để kiểm tra sức khoẻ và cho uống thuốc phơi nhiễm. Tất cả những trường hợp này đều được cho nghỉ làm 20 ngày theo chỉ định của bác sĩ và được hưởng lương 100% cùng toàn bộ chi phí điều trị. Đồng thời Phòng Tổng vụ và nhân sự cũng đã có thông báo khẩn để cảnh báo công nhân cảnh giác với thủ đoạn này”, đại diện Công ty Nidec Sankyo cho biết.
Nong: Hang loat nu cong nhan bi dam kiem tiem vao nguc-Hinh-2
Thông báo khẩn của Công ty. 
Công an phường Tân Phú, quận 9 cũng xác nhận có xảy ra vụ việc nói trên và cho biết đã tiếp nhận trình báo 2 trong số 9 nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (32 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) và chị Nguyễn Thị K.L (20 tuổi, quê Quảng Ngãi).
“Chúng tôi đang phối hợp cùng lực lượng CSHS Công an quận, bảo vệ KCNC theo dõi để truy bắt đối tượng đồng thời kêu gọi các nạn nhân tiếp tục trình báo để Công an lập hồ sơ xử lý”, đại diện Công an phường Tân Phú cho biết.
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, trong số các nạn nhân bị đối tượng đâm kim tiêm có một phụ nữ đang mang thai nên không thể uống thuốc chống phơi nhiễm.
Vụ việc xảy ra đã khiến nhiều công nhân làm việc tại KCNC tỏ ra hoang man và mong muốn cơ quan chức năng sớm truy bắt được hung thủ.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)