Ninh Bình: Vợ chết với nhiều vết thương, chồng chết trong trạng thái treo cổ

Google News

(Kiến Thức) - Khi sang nhà con gái, người cha bàng hoàng phát hiện con gái chết dưới nền nhà với nhiều vết thương, cách đó không xa, con rể chết trong trạng thái treo cổ…

Chiều 31/5, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm xảy ra tại xã Cúc Phương (huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình).
Thông tin ban đầu về vụ án, vào 17h30 ngày 30/5, ông Đinh Văn Bình, (SN 1963) ở xã Cúc Phương, huyện Nho Quan (Ninh Bình) sang nhà con gái là chị Đinh Thị Thúy (SN 1985 ở cùng xã). Khi ông Bình sang nhà con gái thì phát hiện con gái nằm chết trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh chị Thúy có một con dao bầu.
Ninh Binh: Vo chet voi nhieu vet thuong, chong chet trong trang thai treo co
 Ảnh minh họa. Nguồn Internet.
Cách đó không xa anh Nguyễn Văn Hợp (SN 1978 – chồng chị Thúy) đã chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà bếp. Ngay sau đó, ông Bình đã báo cho lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo, Công an huyện Nho Quan đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ, các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Bước đầu xác định, chị Thúy và anh Hợp có nhiều mâu thuẫn, đã làm thủ tục ly hôn, chuyển đến tòa án nhân dân huyện Nho Quan và đang chờ giải quyết.
Vụ án đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)