Nhiều người đi đường bị tạt axit ở Phú Thọ

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc nhiều người đi đường bị tạt axit ở thị trấn Hùng Sơn (Phú Thọ) bởi một nam thanh niên lạ mặt khiến ai nấy đều hoang mang.

Mới đây, trên một số diễn đàn, trang mạng xã hội lan truyền thông tin về việc nhiều người đi đường bị tạt axit vào ban đêm gây bỏng ở thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.
Theo các thông tin chia sẻ, thời điểm các nạn nhân bị tạt axit thường vào khoảng từ 17h đến 21h. Nạn nhân mà các đối tượng tạt axit nhắm vào không phân biệt già hay trẻ, nam hay nữ. Gần đây nhất là một cô giáo tiểu học bị tạt axit vào người dẫn đến bỏng ở cổ. Cách đó một tuần đã có 5 nạn nhân bị tạt axit vào người gây bỏng nhẹ…
Đoạn đường nơi cô giáo trường tiểu học bị tạt axit. Ảnh: Mạnh Hưng.
Liên quan đến sự việc gây hoang mang trên, chiều 22/9, xác nhận thông tin với phóng viên Kiến Thức, ông Đinh Văn Hùng – Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn cho biết: “Có sự việc nhiều người dân ở thị trấn Hùng Sơn bị một đối tượng xấu tạt axit vào người. Đến thời điểm này, phía UBND xã đang phối hợp với lực lượng công an huyện Lâm Thao cùng các đơn vị chức năng truy bắt đối tượng, đồng thời tuyên truyền để giúp người dân bình tâm, bớt lo sợ hơn mỗi khi ra ngoài vào ban đêm”.
Kiến Thức tiếp tục thông tin về vụ việc này.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)