Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp đẩy xác chị Huyền xuống sông?

Google News

(Kiến Thức) - Tại phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ TMV Cát Tường, Đào Quang Khánh khẳng định Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp đẩy xác chị Huyền xuống sông.

Chỉ một luật sư tham gia tố tụng
Phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ TMV Cát Tường hôm nay gồm 3 thẩm phán, trong đó chủ tọa là ông Nguyễn Như Quang; KSV là ông Nguyễn Văn An; chỉ có một luật sư tham gia tố tụng tại tòa là bà Chu Thị Trang Vân – người bào chữa cho bị cáo Nguyễn Mạnh Tường; Đào Quang Khánh - được mời đến với tư cách là nhân chứng; bà Nguyễn Thị Hằng (vợ bị cáo Tường) – người kháng cáo đòi lại nửa giá trị chiếc ôtô Tường dùng để chở xác nạn nhân đi phi tang; bác sĩ Nguyễn Quang Thành và các nhân viên của thẩm mỹ viện Cát Tường gồm: Nguyễn Ngọc Thư, Lê Văn Công, Lê Thị Thúy Mai - người làm chứng.
Sau khi nghe HĐXX tóm tắt xong nội dung bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại Trung tâm Thẩm mỹ viện Cát Tường vào ngày 19/10/2013, bị cáo Tường cho biết, vẫn giữ nội dung kháng cáo và không kêu oan mà chỉ đề nghị xem xét giảm án.
 Nguyễn Mạnh Thường và Đài Quang Khánh tại phiên tòa sang nay. 
Bác sĩ Tường là người trực tiếp đẩy xác chị Huyền
Tại tòa, Khánh khai, ngày 19/10/2013 chị Huyền đi xe Lead màu đen đến TMV Cát Tường. Khánh là người dắt xe còn chị Huyền vào phòng lễ tân. Lúc đó có chị Tuyết, Mai, Lan Anh, Vân,…
Từ khi chị Huyền đến và tử vong, Khánh ở bên ngoài. Khoảng 16-17h cùng ngày, chị Mai bảo bị cáo đi mua thuốc, nhưng Khánh không biết đó là thuốc gì.
Khánh biết chị Lê Thị Thanh Huyền tử vong khi được bác sĩ Tường gọi lên nhờ vả.
Theo lời khai của Khánh tại tòa, việc bàn bạc vứt xác nạn nhân là do Nguyễn Mạnh Tường. Sự việc được bàn bạc tại một quán cà phê. “Khi lên tầng 2 có thấy chị Mai, bị cáo Tường, ông Thành và nhiều người khác, trong đó có sự có mặt của vợ Tường là chị Nguyễn Thị Hằng” – Khánh nói.
Vào đêm mang xác đi phi tang, có tất cả 3 người là Khánh, Tường và chị Nguyễn Thị Hằng - vợ Tường. Lê Văn Công là người cùng Khánh mang xác nạn nhân lên ôtô nhưng không tham gia việc vứt xác.
Khánh phủ nhận lời khai của bị cáo Tường khi nói mình là người đề xuất vứt xác và khẳng định bác sĩ Tường chính là người gợi ý vứt xác. Khi đến gần cầu Vĩnh Tuy, bác sĩ Tường có dừng lại và bảo Khánh vứt xe của chị Huyền lại. Sau đó lên ô tô cùng Hằng và Tường, đến cầu rồi khênh xác chị Huyền vứt xuống sông.
Khi chủ tọa phiên tòa hỏi: “Ai là người đẩy chị Huyền xuống sông?” Khánh trả lời: “Anh Tường là người trực tiếp đẩy.”
PV báo Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến phiên tòa...
Hồng Liên

Bình luận(0)