Người lái xe ôm bị đâm thủng tim vì...hiểu nhầm

Google News

Đến chơi nhà bạn mới quen, người lái xe ôm bị đâm thủng tim vì bị hiểu nhầm là người gây mâu thuẫn trước đó.

Bị đâm thủng tim khi đến nhà bạn chơi
Ngày 15/9, đại diện Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) xác nhận đang điều tra vụ một tài xế xe ôm bị đâm thủng tim trên địa bàn thị xã. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Lê Bảo A. (50 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, tạm trú quận 12, TP.HCM) bị đâm thủng tim, đang cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM).
Theo lời kể của ông Lê Bảo A., khoảng 12h đêm ngày 12/9, ông A. đến nhà một người bạn mới quen để nhậu tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Lúc này, đối tượng Nguyễn Văn M. (không quen biết với ông A., ở phòng bên cạnh) bất ngờ rút dao đâm trúng ngực ông A. gây thương tích nặng. Sau đó, chú ruột của M. đã đưa ông A. đi cấp cứu tại bệnh viện Quân đoàn 4, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An.
Nguoi lai xe om bi dam thung tim vi...hieu nham
Ông A. đang điều trị tại bệnh viện. 
Chia sẻ với PV, ông Lê Bảo A. bày tỏ: “Tôi làm nghề bán quán ăn, cũng vừa đủ sống. Mới đây, tôi thấy việc buôn bán khó khăn hơn, hàng hóa ế ẩm nên thay đổi công việc. Được người bạn mời tới chơi, ngồi chưa được bao lâu thì xảy ra vụ việc. Thời điểm trước khi bị đâm, tôi không hề gây gổ gì với ai. Người bạn có mâu thuẫn với M. về chuyện gì thì tôi không rõ. Tôi chỉ thấy M. thủ sẵn con dao Thái Lan sau lưng rồi bất ngờ tấn công tôi. Sau khi gây án, M. bỏ trốn khỏi hiện trường và chính người chú ruột của M. đưa tôi đi bệnh viện. Cho đến nay, tôi vẫn chưa thấy M. hay người nhà tới bệnh viện thăm hỏi”.
Thoát chết hi hữu
Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Ths.Bs Nguyễn Kim Anh, Trưởng khoa Lồng ngực- mạch máu, bệnh viện quận Thủ Đức thông tin, bệnh viện vừa mổ cấp cứu thành công cho một bệnh nhân bị đâm thủng tim. Đó là bệnh nhân Lê Bảo A. (50 tuổi, ngụ Bạc Liêu, tạm trú phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM). Trước đó, bệnh nhân nhập viện tại bệnh viện Quân đoàn 4 trong tình trạng bị thương nặng. Do vết thương quá nặng, bệnh viện Quân đoàn 4 đã chuyển bệnh nhân lên bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.
Các bác sỹ khoa Lồng ngực- mạch máu tiến hành cho bệnh nhân siêu âu tim, chụp CT scan ngực, chẩn đoán tràn dịch màng ngoài tim, tổn thương rách tụ dịch cơ tim thất phải vùng mỏm. Nhận thấy tình trạng nguy hiểm với bệnh nhân, bệnh viện đã quyết định mở ngực cấp cứu cho bệnh nhân ngay trong đêm. Hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, tỉnh táo và nói chuyện được, tiếp tục theo dõi điều trị tại bệnh viện. Bệnh nhân Lê Bảo A. thoát chết hi hữu khi bị đâm thủng tim nhờ cấp cứu kịp thời.
Bà Huỳnh Thị Giao (50 tuổi, vợ ông Lê Bảo A.) kể thêm: “Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tôi không thấy ông A. về nhà nên rất lo lắng. Gọi điện thoại tìm kiếm khắp nơi nhưng chẳng ai có thông tin gì về ông ấy. Mãi tới sáng 14/9, tôi nghe bệnh viện bảo chồng mình vừa cấp cứu xong và đã thoát cơn nguy kịch. Nhận tin báo tôi vội vàng chạy đến bệnh viện chăm sóc ông ấy.
>>> Mời quý độc giả xem video vụ thảm sát ở Bình Phước (nguồn Lao Động):
Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)