Người Hàn Quốc khống chế, ép nợ lẫn nhau tại TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Từ trình báo của người dân địa phương, lực lượng cảnh sát đã tiếp cận, giải cứu người đàn ông Hàn Quốc bị chính đồng hương của mình khống chế giam giữ, ép viết giấy ghi nợ.

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, họ vừa giải thoát an toàn cho ông K.H.S (38 tuổi, quốc tịch Hà Quốc) và đang khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng có hành vi "bắt giữ người trái pháp luật".
Trước đó, Công an quận 4 nhận được trình báo của người dân sống tại chung cư Vạn Đô (số 348 đường Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4) về việc có dấu hiệu bất thường xảy ra tại căn hộ số 10, lầu 3 khu chung cư của ông S. 
Chung cư Vạn Đô, nơi xảy ra vụ việc. 
Lực lượng công an nhanh chóng kiểm tra hành chính căn hộ thì phát hiện ông S. đang bị một người đàn ông đồng hương là N.K (38 tuổi) canh giữ nên đã giải thoát và đưa cả 2 về trụ sở công an.
Tại CQĐT, ông S. khai nhận bị nhóm đối tượng (cả người Việt Nam và Hàn Quốc) đánh đập, khống chế, ép viết giấy vay nợ và giam giữ ngay tại nơi ở của ông S.; đồng thời cắt cử N.K. ở lại canh giữ nhưng may mắn được công an giải thoát kịp thời.
Vũ Sơn

Bình luận(0)